Âm Nhạc

Kai Đinh tung single mới 'Đừng xa anh' thay lời muốn nói dành cho người yêu cũ

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Hẳn khán giả sẽ đồng cảm với lời tự sự da diết mà Kai Đinh dành cho người cũ trong MV mới "Đừng xa anh"

Ngày 10/2, Kai Đinh thí sinh của cuộc thi Sing My Song - Bài hát yêu thích vừa cho lên sóng MV mới Đừng xa anh đánh dấu bước đầu tiên trong chuỗi dự án tiếp theo, đồng thời ra mắt chính thức với vai trò singer - songwriter.

MV Đừng xa anh

MV là câu chuyện kể về hai người yêu nhau dù còn tình cảm nhưng phải chia xa vì nhiều lý do. Kai Đinh đã khai thác nội dung một cách cô đọng qua từng câu, từng chữ lẫn giai điệu của bài hát. Sản phẩm thay cho lời chân thành từ nam nghệ sĩ này sẽ làm cho người nghe thấu hiểu cũng như đồng cảm cùng câu chuyện.

Bìa MV Đừng xa anh.

Bên cạnh đó, MV Đừng xa anh được đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh với những khung cảnh thơ mộng tại Đà Lạt là nơi thực hiện MV. Anh chia sẻ: “Những chi tiết sương mờ trôi trên rừng thông và những ngày yêu mùa đông trong bài hát là đều thật và Kai muốn thể hiện chúng một cách trọn vẹn nhất để khán giả có thể hiểu thêm về ca khúc”.

Khung cảnh đẹp thơ mộng, mờ ảo của sương khói Đà Lạt.

Một điều thú vị khi Kai Đinh và nữ chính trong MV - Kiều Trinh - là hai người bạn khá thân thiết ngoài đời. Lúc diễn những cảnh như nắm tay hay ôm nhau như đôi tình nhân, Kai Đinh cảm thấy khá ngượng ngùng và có chút… buồn cười vì anh vốn dĩ không phải là người quen với việc diễn trước ống kính. Nhưng bù lại, Kiều Trinh đã rất chuyên nghiệp, hướng dẫn bạn diễn thực hiện hoàn chỉnh các cảnh quay.

Nữ chính xinh đẹp trong MV.

Sau MV Đừng xa anh, nam ca sĩ sẽ tiếp tục những dự án âm nhạc tiếp theo của mình bằng việc ra mắt ca khúc Phải có em hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Một số hình ảnh khác trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất