Âm Nhạc

Kai Đinh bất ngờ bắt tay Đoàn Thế Lân (MONSTAR) làm mới 'Điều buồn nhất'

Tít Trắng
Chia sẻ

Đây cũng là món quà đặc biệt Kai Đinh dành tặng hội FA nhân ngày “Quốc tế Cô đơn”.

Sau khi ra mắt không lâu, ca khúc Điều buồn nhất của Kai Đinh đã nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả bởi giai điệu đẹp và ca từ đậm chất tự sự. Không chỉ vậy, sáng tác mới của Kai Đinh còn trở thành chủ đề chế lời của dân mạng với đoạn điệp khúc đầy lắt léo: “Sợ anh biết lại sợ anh không biết. Muốn anh biết lại muốn anh không biết. Điều buồn nhất là, là anh biết lại làm như không biết”.

MV lyric Điều buồn nhất

Tiếp tục chuỗi dự án Điều buồn nhất, Kai Đinh vừa sản xuất 2 phiên bản đặc biệt của ca khúc này (Full band và EDM) để gửi tặng cho khán giả vào đúng dịp 14/4 - Ngày Quốc Tế dành cho những người cô đơn. “Điều buồn nhất là ca khúc mà cá nhân Kai rất thích và muốn mọi người có thể thưởng thức được càng nhiều màu sắc của ca khúc này càng tốt. Hai phiên bản Remix và Full band lần này sẽ mang màu sắc vui vẻ, nhiều tiết tấu hơn bản gốc. Hy vọng sẽ được nhiều người đón nhận”, Kai chia sẻ.

Điều buồn nhất (Fullband version)

Điều buồn nhất (EDM version)

Đặc biệt, phiên bản Full band mang phong cách hiện đại, có thêm phần rap được viết và thể hiện bởi thành viên mới của nhóm nhạc MONSTAR là Grey-D (Đoàn Thế Lân). Anh chàng tài năng này từng gây ấn tượng mạnh trong chương trình Sing My Song. Sau khi nhận được bài hát từ Kai Đinh, Grey-D đã tự viết flow rap cũng như lời rap cho mình.

Grey-D (Đoàn Thế Lân)

Chia sẻ về quá trình làm việc với Grey-D, Kai Đinh nhận xét: “Anh chàng là một nghệ sĩ trẻ và đa tài. Kai nghĩ Grey-D hoàn toàn có khả năng trở thành một nhà sản xuất âm nhạc trong tương lai gần”.

Ngoài Grey-D, dự án lần này còn có sự góp giọng của HER - nhóm nhạc nữ do Kai đào tạo và phụ trách sản xuất âm nhạc. Dự kiến HER sẽ ra mắt trong tháng 4 này.

Nói về thành công của Điều buồn nhất, Kai Đinh cho biết mình cảm thấy rất vui khi ca khúc này được ủng hộ và chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. “Có lẽ điều đặc biệt của Điều buồn nhất là nó đã nói lên được tâm tư thầm kín mà ai cũng một lần trải qua trong đời: Thích thầm một ai đó. Yêu thầm là một cảm giác rất cô đơn. Những người yêu thầm là những người tự vui tự buồn, lúc mình vui không ai biết, lúc mình buồn cũng không có ai để chia sẻ”.

Thời gian sắp tới, Kai Đinh sẽ thực hiện tour lưu diễn qua các trường học để hiện thực hoá ước muốn tiếp thêm dũng khí cho mọi người nói ra tình cảm trong lòng mình.

Bên cạnh đó, Kai cũng đang trong quá trình thực hiện album đầu tay, dự kiến ra mắt vào tháng 10 năm nay. Trong thời gian đó, nhạc sĩ - ca sĩ này sẽ mở đường bằng một số single là các ca khúc viết riêng cho album này.

Kai Đinh là nhạc sĩ có nhiều sáng tác được khán giả yêu mến như Tinh cầu cô đơn, Như loài mèo, Stay With Me (nhạc phim Yêu), Cô đơn (nhạc phim Vẽ đường cho yêu chạy) Đừng xa anh, Phải có em…

Bên cạnh những ca khúc viết riêng cho mình thể hiện, Kai Đinh còn thể hiện khả năng sản xuất âm nhạc mát tay khi chắp bút cho loạt hit của nhiều ca sĩ của Vpop như Điều buồn tênh (Quang Vinh), Người ta thường nói (Trung Quân Idol), Gọi tên em (Min) và mới đây nhất là Có em chờ (Min) đang được quan tâm trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất