Âm Nhạc

K.R.Y (Super Juninor) tung teaser đẫm lệ cạnh tranh 'đàn em' WAYV, VICTION tái xuất làng nhạc với MV đậm chất Fanstatic

Đậu Đậu
Chia sẻ

Chiều 2/6, làng nhạc Kpop tiếp tục nhận thính comeback từ K.R.Y (Super Junior), WAYV và VICTION.

When We Were Us teaser – K.R.Y

Chiều 2/6 (Giờ Việt Nam), K.R.Y – Nhóm nhỏ của Super Junior chính thức tung ra teaser cho sản phẩm âm nhạc mới mang tên When We Were Us. Người hâm mộ Super Junior đã vô cùng phấn khích vì đã rất lâu, dự án nhóm nhỏ K.R.Y gần như mất tăm trong làng nhạc.

Trong teaser 23 giây được chia sẻ, 3 thành viên của K.R.Y là Yesung, Ryeowook, Kyuhyun xuất hiện với biểu cảm lạnh lùng, đôi mắt đầy tâm sự, nhìn thôi đã đủ thấy buồn. Background MV cũng được đầu tư theo mô-tip tone màu lạnh, tạo nên tổng thể hài hòa với biểu cảm “não nề” của 3 thành viên.

Tất nhiên phần âm nhạc của When We Were Us sẽ là một bản ballad hứa hẹn “hạ gục” nhiều con tim. Dù chỉ cất lên vỏn vẹn vài giây, thế nhưng 3 vocal xuất sắc nhất Super Junior đã mang đến cảm xúc… nổi da gà. Thế nên khi được thưởng thức trọn vẹn phần âm nhạc khi MV chính thức ra mắt, chắc chắn khán giả và người hâm mộ nên chuẩn bị sẵn khăn giấy là vừa.

Bên cạnh đó, vào ngày 8/6, K.R.Y cũng chính thức cho ra mắt album cùng tên. Điều đặc biệt đây chính là album đầu tiên của nhóm tại Hàn Quốc sau gần 14 năm được “tách lẻ”, thế nên kỳ vọng từ người hâm mộ quê nhà càng dâng cao.

Sau K.R.Y thì KUN – Leader của nhóm nhạc WAYY cũng được SM Entertainment cho lên sóng trong teaser MV mới. Điểm gây chú ý trong dự án lần này của WAYV chính là concept kinh dị, thậm chí máu me khá nhiều. KUN xuất hiện trong đoạn teaser 51 giây với những biểu cảm, hành động vô cùng quái lạ mang hơi hướng của một kẻ sát nhân. Người hâm mộ tiếp tục trông đợi vào những teaser tiếp theo từ các thành viên còn lại của WAYV.

AWAKEN KUN : 1011

Cũng trong chiều ngày 6/2, Viction đã chính thức tung ra MV Mayday, đánh dấu màn comeback tháng 6 của nhóm. Mặc dù không phải là cái tên đình đám của Kpop, thế nhưng sản phẩm lần này từ Viction vẫn gây được ấn tượng nhờ sự đầu tư về âm nhạc và hình ảnh.

Mayday là một bản EDM được thực hiện với bản phối đậm chất kịch tính, giúp làm nổi bật giọng hát nội lực của các thành viên. Trong khi đó, phần MV với những bối cảnh hầm hố, ma mị cũng góp phần tạo nên tổng thể hài hòa cho sản phẩm. Đặc biệt, phần vũ đạo của Viction trong MV chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ “phát cuồng” vì quá nóng bỏng.

Mayday – Viction

Xem thêm: Kyuhyun (Super Junior) tung loạt ảnh mới, mở màn cho màn trở lại của K.R.Y.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất