Âm Nhạc

Dù đã rời AOA nhưng Youkyung vẫn ủng hộ ca khúc mới của nhóm khi biến hóa 'Come See Me' thành…nhạc rock

Nhật Hạ
Chia sẻ

Dù đã rời AOA từ lâu, nhưng mới đây Youkyung lại khiến các fan thích thú khi biến hóa ca khúc Come See Me thành phiên bản nhạc rock

Ra mắt cùng AOA vào năm 2012, Youkyung đã đảm nhiệm vai trò tay trống của nhóm. Tuy nhiên vào năm 2016, Youkyung đã quyết định rời khỏi nhóm, dù hiện tại đang làm thành viên của ban nhạc P.azit nhưng cô nàng vẫn không quên theo dõi và ủng hộ các thành viên cũ của mình.

Đội hình ra mắt của AOA vào năm 2012

Trên trang Youtube cá nhân của mình, Youkyung đã khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú khi thể hiện sự ủng hộ của mình với ca khúc mới của AOA. Cụ thể cô nàng đã biến hóa Come See Me thành phiên bản nhạc rock bằng tiếng trống của mình. Vốn là 1 bản nhạc pop đầy sôi động và bắt tai, Youkyung đã khiến ca khúc trở nên gai góc hơn khi hòa cùng nhạc nền của Come See Me là tiếng trống đầy mạnh mẽ của mình.

Come See Me với sự biến hóa của Youkyung

Vừa đánh trống vừa mỉm cười đầy vui vẻ, có lẽ Youkyung cũng rất thích thú với ca khúc mới này của AOA và sẵn sàng ủng hộ những người chị em của mình. Bản phối của cô nàng đã thổi 1 làn gió mới cho Come See Me khiến các fan không khỏi thích thú.

Thật tuyệt vời khi thấy tình yêu và sự ủng hộ của các cô gái dù không còn bên nhau nữa. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ các hoạt động của AOA và Youkyung nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất