Âm Nhạc

Fan xót xa vì YoonA (SNSD) dành đến 7 giờ đồng hồ để tập nhảy chỉ vì… 'Sone thích nhìn tôi như thế'

Nhật Nguyễn
Chia sẻ

Trước sinh nhật của mình, thành viên YoonA nhóm SNSD đã tập nhảy cover 10 bài để tặng fan. Điều đặc biệt là cô nàng tập chỉ trong vòng có 7 giờ đồng hồ mà thôi!

Nếu có ai đó hỏi bạn, ai là nữ idol vừa xinh đẹp vừa tài năng lại vừa “cưng” fan hâm mộ: Đừng ngần ngại nói với họ về cô nàng “center của mọi center” - YoonA thành viên của “nhóm nhạc quốc dân” SNSD. Vì biết người hâm mộ luôn thích xem bản thân mình trổ tài nhảy nhót, cô đã đích thân chuẩn bị một món quà cực kì đặc biệt dành tặng fan nhân dịp sinh nhật của mình. YoonA đã tập luyện chăm chỉ màn dance cover những 10 ca khúc chỉ trong vòng 7 tiếng đồng hồ trước khi diễn ra party sinh nhật mình. Các fan không chỉ hào hứng mà còn có phần xót xa khi nghe lý do một mực hướng về fan của cô nàng.

Màn trình diễn dance cover 10 ca khúc của “nữ thần” YoonA.

10 ca khúc xuất hiện trong video gồm những ca khúc của các thành viên nhà SNSD cũng như các hit của những nghệ sĩ/nhóm nhạc nổi tiếng khác, như: Don't Say No - Seohuyn, Into You - Yuri, I Just Wanna Dance - Tiffany, Wannabe - Hyoyeon, Why - Taeyeon, Bbi Bbi - IU, Ddu-Du-Ddu-Du - Black Pink, Gotta Go - Chung Ha, What Is Love - Twice, Red Flavor - Red Velvet.

YoonA đích thị là nữ idol vừa xinh đẹp vừa tài năng lại biết chiều lòng fan hâm mộ.

Cũng vừa mới đây, cô nàng vừa “thả thính” teaser #1 cho lần comeback với special album solo sắp tới của mình với bài hát chủ đề Summer Night.

YoonA xuất hiện đẹp mê ly trong teaser #1.

Mọi người hãy cùng chờ đón và ủng hộ sản phẩm sắp tới của cô nàng “Deer YoonA” cùng SAOSTAR nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất