Âm Nhạc

Xôn xao thông tin girl group mới nhà SM sẽ chính thức được giới thiệu vào tháng 3/2020

Điệp phan
Chia sẻ

Ngày ra mắt của nhóm nhạc nữ nhà SM đang đến rất gần kề.

“Spotlight” của dàn tân binh năm nay không ai khác chính là nhóm nhạc nữ mới của SM, nhóm nhạc đã được ấp ủ từ gần 6 năm trước thông qua dự án SM Rookies. Đến nay, trong đội hình girl group mới có thể đã xuất hiện những gương mặt mới và một số gương cũ đã rời đi, vì thế không ai có thể đoán chắc được những cô gái sẽ có mặt trong đội hình ra mắt, khiến sự tò mò và hiếu kì ngày càng tăng cao. Ngoài những thành viên đã được giới thiệu, điều làm cho sự quan tâm của công chúng đối với những nhóm nhạc nữ nhà SM chính là “vũ khí bí mật” được “ém kỹ” cho đến khi ra mắt giống trường hợp của Joy (Red Velvet), đây chính là chiếc lược tạo sự chú ý , làm tăng thêm sự trông đợi về màn ra mắt chính thức của nhóm nhạc nữ sắp tới của SM.

Ai cũng đang chờ đợi về dàn thành viên chính thức của nhóm nhạc nữ mới nhà SM, đặc biệt là những thực tập sinh chưa được giới thiệu.

Hiện tại, dàn line-up của girl group mới nhà SM vẫn là một ẩn số và cực kỳ khó đoán, kể từ khi Red Velvet và NCT debut, các thành viên còn lại của SM Rookies dường như hoàn toàn im lặng và không có hoạt động gì, thậm chí một số thực tập sinh được cho là đã rời khỏi SM như Yiyang, Herin…Cuộc chiến ra mắt trong những nhóm nhạc thuộc ông lớn vốn luôn khốc liệt, số lượng thành viên có hạn nhưng số thực tập sinh tài năng, xinh đẹp lại nhiều vô kể, để chọn ra những người thực sự có sức hút sau khi debut là điều được cân nhắc rất kỹ, vì thế ai ai cũng trông đợi về màn ra mắt trong năm nay của nhóm nhạc nữ mới của SM.

Yiyang - một trong những thành viên nổi bật nhất dàn SM Rookies được cho là đã rời SM.

Mới đây, một nguồn tin trên Twitter đã cho biết SM sẽ chính thức giới thiệu tân binh mới vào tháng 03/2020 thông qua cuộc họp với tất cả nhà đầu tư, mặc dù không nói rõ tân binh là nam hay nữ nhưng có lẽ ai cũng đoán được rằng đây chính là nhóm nhạc nữ mới đã được SM xác nhận ở bản kế hoạch năm 2020. Cụ thể, cuộc họp dự kiến diễn ra vào tuần thứ 2 của tháng 3 và dàn thành viên sẽ được giới thiệu tại đây. Thông tin này khiến cộng đồng fan Kpop vô cùng phấn khích vì sắp được “diện kiến” nhan sắc của các cô gái thế hệ mới nhà SM. Nếu điều này là sự thật, còn chưa đầy 1 tháng nữa, nhóm nhạc nữ mới của SM sẽ chính thức “ra quân”, bắt đầu chuỗi ngày tiếp nối đàn chị lập nên những thành tích đáng trông đợi.

SM sẽ chính thức giới thiệu tân binh mới vào tháng 03/2020 thông qua cuộc họp với tất cả nhà đầu tư?

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất