Âm Nhạc

Xem ngay loạt sân khấu đặc biệt tại KBS Gayo Daechukje 2019: TXT cover SHINee, ITZY cover hit huyền thoại của missA, BTS kết màn trọn vẹn cảm xúc

ĐP
Chia sẻ

Đại nhạc hội KBS Daechukje 2019 chính thức kết thúc với loạt sân khấu vô cùng "đã mắt đã tai".

Hôm nay (27/12/2019), đại nhạc hội cuối năm KBS Gayo Daechukje chính thức diễn ra với sự tham gia đông đảo của dàn thần tượng Kpop đình đám như BTS, TWICE, ITZY, APINK, GOT7, SEVENTEEN, Red Velvet, MAMAMOO, GFriend, OH MY GIRL, NU’EST, CHUNG HA, TXT, EVERGLOW, MONSTA X, ASTRO, NCT 127, NCT DREAM, WJSN (Cosmic Girls), Song Gain, N.Flying, Golden Child, THE BOYZ, Stray Kids…

KBS Gayo Daechukje chính thức diễn ra với sự tham gia đông đảo của dàn thần tượng Kpop đình đám

Điều người hâm mộ Kpop chờ đợi nhất ở các lễ hội âm nhạc cuối năm không gì khác chính là những sân khấu đặc biệt, đó là những màn biểu diễn kết hợp những thần tượng ở nhiều nhóm khác nhau, hoặc những sân khấu cover đầy mới lạ đến từ các nhóm nhạc hậu bối. KBS Gayo Daechukje năm nay đã mang đến những sân khấu đặc biệt vô cùng “đã mắt đã tai”, nổi bật phải kể đến những màn trình diễn sau:

Hội thần tượng cùng tên Jaehyun đến từ N.Flying, NCT, THE BOYZ, Golden Child

Các thần tượng nam có cùng tên Jaehyun thuộc các nhóm nhạc khác nhau đã trình diễn ca khúc Call Me Baby của EXO, không chỉ cùng tên, những nam idol này còn sở hữu tài năng ấn tượng như nhau, không chỉ cover đơn thuần, các chàng trai còn kết hợp nhạc cụ và sáng tạo những bước vũ đạo mới. Mang đến một cảm giác hoàn toàn mới mẻ cho phần trình diễn ca khúc huyền thoại của EXO.

Call Me Baby - JaeHyuns (N.Flying, NCT 127, GoldenChild, THE BOYZ)

Hội visual: Irene (Red Velvet), Nayeon (TWICE), Arin (Oh My Girl), Chorong (Apink)

Các cô gái đã kết hợp cùng nhau tạo nên một màn trình diễn Come To Me mãn nhãn. Cả 4 đều là những thành viên sở hữu ngoại hình nổi bật nhất nhóm, khi có cơ hội đứng chung một sân khấu khiến ai cũng không thể rời mắt khỏi màn hình. Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi trội, giọng hát của các cô nàng cũng vô cùng ổn định và vũ đạo tràn đầy năng lượng.

Come To Me - Nayeon (TWICE), Irene (Red Velvet), Arin (Oh My Girl), Chorong (Apink)

Hội bạn thân 96: Joy (Red Velvet), Yerin (GFRIEND), Hayoung (Apink)

Joy, Yerin và Hayoung luôn được biết đến là bộ 3 thân thiết vì cùng nhau hoạt động trong ngành giải trí và là bạn học chung cấp 3. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cả 3 cùng nhau đứng chung sân khấu. Vài ngày trước Joy cũng đã “bật mí” hình ảnh Yerin và Hayoung đến SM tập luyện. Các cô gái đã cover ca khúc đình đám của “nhóm nhạc nữ quốc dân” SNSD - Mr Mr. Mặc dù đội hình chỉ có 3 người nhưng các cô nàng đều hoàn thành màn biểu diễn xuất sắc với đủ dấu ấn cần có của bài hát, đó là thần thái, vũ đạo và high note.

Mr Mr (SNSD ) - Joy, Yerin, Hayoung cover

TXT cover Replay của SHINee

Sau khi nhận được hàng loạt lời khen ngợi từ sân khấu cover Boy In Luv của đàn anh cùng nhà BTS tại SBS Gayo Daejeon 2019, hôm nay, TXT tiếp tục khiến khán giả ấn tượng với màn cover các khúc huyền thoại của SHINee - Replay. Vì độ tuổi của TXT gần bằng với độ tuổi của SHINee khi phát hành ca khúc này nên nhiều người hâm mộ không khỏi giấu được sự xúc động vì nhớ đến đội hình 5 thành viên của boygroup nhà SM.

Replay (SHINee) - TXT cover

ITZY cover Bad Girl Good Girl của missA

Bad Girl Good Girl không chỉ là ca khúc mang lại danh tiếng cho miss A mà còn là một trong những bài hát huyền thoại nhất trong số các ca khúc của nhóm nhạc nữ nhà JYP. Đây là ca khúc đã mang về cho miss A Daesang Bài hát của năm khi chỉ mới là tân binh. Vì thế việc cover ca khúc này chắc chắn là một sức nặng không hề nhỏ đối với các nhóm nhạc nữ khác, đặc biệt là những nhóm nhạc “cùng nhà”. Nhưng hôm nay ITZY đã thể hiện vô cùng tốt tinh thần và chất riêng của ca khúc huyền thoại này, dù chỉ là một đoạn ngắn nhưng có thể thấy các cô gái đã luyện tập rất chăm chỉ mới có thể thực hiện vũ đạo cách hoàn hảo như thế này.

ITZY trình diễn Bad Girl Good Girl của miss A

Màn hợp ca của tất cả nghệ sĩ 

Tất cả nghệ sĩ đã cùng nhau hát vang ca khúc The Earth Traveler, mang đến một tâm trạng bồi hồi, xúc động. Điều ấn tượng chính là Jungkook là người mở màn và cũng là người kết thúc bài hát, chính thức kết thúc KBS Gay Daechukje năm nay. Sau khi Jungkook kết thúc câu hát, camera đã lia qua Jin và đưa khoảnh khắc này trở thành một “cú” kết màn cực ấn tượng vì vẻ điển trai của nam thần tượng.

The Earth Traveler - Tất cả nghệ sĩ

Chia sẻ

Bài viết

ĐP

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất