Âm Nhạc

WINNER hé lộ vũ đạo ngón tay cực đáng yêu, bạn đã sẵn sàng tham gia thử thách #DdeumChallenge?

Điệp phan
Chia sẻ

Sau khi hé lộ concept độc đáo, WINNER tiếp tục tạo nên một thử thách vũ đạo đáng yêu với những ngón tay.

WINNER - PRE-RELEASE SINGLE ‘뜸(Hold)’ HIGHLIGHT TEASER

Ngày comeback được người hâm mộ WINNER mong đợi đang rất gần kề, WINNER cũng liên tục “thả thính” ảnh concept đầy hài hước cùng tracklist. Sự trở lại lần này của WINNER rất có ý nghĩa đối người hâm mộ và các chàng trai vì có thể sau lần comeback này, sẽ mất khoảng thời gian khá lâu các fan mới được chứng kiến WINNER đứng trên sân khấu đầy đủ thành viên vì Seunghoon và Jinwoo sẽ thực hiện nghĩa vụ vào năm nay.

Đây là lần trở lại rất có ý nghĩa đối với WINNER và fan.

WINNER luôn nổi tiếng với phong cách âm nhạc đa dạng, tách biệt hoàn toàn với tổng thể concept nhà YG. Vì thế từng đợt comeback của các chàng trai đều được công chúng chờ đợi và đón nhận. Điều này một lần nữa được chứng minh qua lần trở lại này, chỉ mới tung ảnh concept nhưng WINNER lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ vì hình ảnh “không đụng hàng” ở Kpop từ trước đến nay. Có lẽ các chàng trai là nhóm nhạc thần tượng đầu tiên đi theo concept gia đình cùng tạo hình 4 chàng anh trai tóc “úp tô” đầy hài hước. Chỉ cần nhìn vào ảnh concept, ai cũng mong đợi về giai điệu ca khúc cùng vũ đạo.

WINNER cùng concept gia đình độc đáo.

Mới đây, WINNER chính thức hé lộ một phần vũ đạo của single mở đường Hold bằng cách mời người hâm mộ tham gia thử thách mang tên Ddeaum Challenge. Mino, Jinwoo đã cùng nhau thực hiện vũ đạo bằng những ngón tay cực đáng yêu, việc tạo ra thử thách vũ đạo là chiến lược quảng bá rất hiệu quả ở Kpop hiện tại, minh chứng không ở đâu xa chính là ca khúc Any Song của cậu bạn thân Mino - Zico. Vì thế việc tạo nên thử thách vũ đạo với Hold, cùng với concept độc đáo, giai điệu bắt tay, người hâm mộ tin rằng lần comeback này của WINNER sẽ rất thành công. Hold sẽ được phát hành vào ngày 26/03/2020 để mở đường cho full album sẽ phát hành vào ngày 09/04/2020.

WINNER hé lộ một phần vũ đạo của Hold bằng cách mời người hâm mộ tham gia thử thách mang tên Ddeaum Challenge.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất