Âm Nhạc

Ồn ào câu chuyện nhân cách nghệ sĩ Kpop: TVXQ được Knet ca ngợi hết mức vì suốt 15 năm hoạt động… khó gọi tên scandal

Nhật Nguyễn
Chia sẻ

Ở giữa "tâm bão", huyền thoại TVXQ lại được các netizen gọi tên và khen ngợi nức nở.

Sau hàng loạt scandal gây sốc của các idol khác đã xảy ra trong thời gian qua, vấn đề định nghĩa về hình mẫu lý tưởng của một idol lại được cư dân mạng đem ra mổ xẻ và bàn tán sôi nổi hơn bao giờ hết. Và kết quả là “huyền thoại Châu Á” TVXQ được netizen gọi tên nhiều nhất và khen ngợi hết lời. Boygroup nhà SM đã khiến cư dân mạng hết sức ngạc nhiên và thán phục, bởi một nhóm nhạc thần tượng đã hoạt động tận 15 năm thuộc hàng kỳ cựu như TVXQ nhưng số lần gặp phải scandal của nhóm lại… quá khó để gọi tên.

Cặp đôi “vàng” trong làng nhân cách K-Pop.

Có lẽ, vụ ồn ào lớn nhất trong toàn bộ sự nghiệp của nhóm chính là sự ra đi của 3 thành viên: Jaejoong, Junsu và Yoochun vào năm 2009. Ngoài ra, 2 thành viên TVXQ Yunho và Changmin cũng được nhớ đến qua 1 số câu chuyện như: tin đồn hẹn hò, quan hệ công chúng,…

Trong năm nay, bộ đôi thần tượng của SM Entertainment vừa mới kỷ niệm 15 năm thành lập nhóm kể từ ngày ra mắt. Và sau đây là một số bình luận của netizen về TVXQ:

- Các ông hoàng đã chăm sóc hình ảnh của họ thật tuyệt vời

- Hai thành viên của TVXQ rất đáng kính trong sự nghiệp, tôi thực sự ngưỡng mộ họ vì đã có thể phát triển và trưởng thành như bây giờ sau quãng thời gian khó nhọc. Điều đó rất khó khăn với họ, nhưng họ đã vượt qua và họ xứng đáng được tôn trọng hơn bao giờ hết.

- Cả hai đều rất hoàn hảo

- Sau khoảng thời gian ấy, họ không hề có scandal. Visual cực phẩm, tài năng cực đỉnh và nhân cách trên cả tuyệt vời!

- Đây chính là ví dụ điển hình trong sách giáo khoa về những thần tượng ứng xử tốt nhất!.

Một Yunho lịch lãm.

Sản phẩm mới nhất của thành viên Yunho mang tựa đề Follow.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất