Âm Nhạc

Từng gây sốt với Kill This Love (BLACKPINK) bản ballad, trưởng nhóm PENTAGON lại khiến fan 'trầm trồ' khi cover Dalla Dalla (ITZY) theo phong cách rock

Điệp phan
Chia sẻ

Trưởng nhóm PENTAGON Hui lần nữa gây ấn tượng bằng khả năng phối khí đỉnh cao của mình.

(PENTAGON) - 'Dr. 베베(Dr. BeBe)' Official Music Video

Năm ngoái, khi tham gia chương trình The Call của Mnet, trưởng nhóm PENTAGON Hui gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng bản cover Kill This Love (BLACKPINK) theo phong cách hoàn toàn khác, anh chàng đã phối lại bài hát 100% và biến một bản electropop mạnh mẽ với những đoạn bass dồn dập thành một bài nhạc ballad nhẹ nhàng, ngay từ những nốt nhạc đầu tiên, thậm chí nhiều người đã không nhận ra ngay đây là bản hit của BLACKPINK vì bản phối quá khác biệt. Bên cạnh đó, Hui cũng thể hiện kỹ năng vocal ấn tượng cùng những nốt cao chót vót - yếu tố không xuất hiện nhiều ở bản gốc của BLACKPINK.

Kill This Love - Hui cover

Hui gây ấn tượng với khả năng phối nhạc của mình.

Sau 1 năm, mới đây, trưởng nhóm PENTAGON tiếp tục khiến người hâm trầm trồ trước khả năng làm mới bài hát của mình bằng bản cover Dalla Dalla của ITZY, lần này , Hui đã biến một bản Hip Hop thành một ca khúc rock vô cùng mới mẻ với tiếng guitar điện và trống. Anh chàng vẫn tận dụng tối đa thế mạnh giọng hát của mình để phô diễn Dalla Dalla theo cách của riêng mình. Không còn những đoạn rap, Hui đã biến tấu thành những đoạn bridge hài hòa đầy ấn tượng.

Hui (PENTAGON) — Dalla Dalla (Cover ITZY)

Hui vừa là trưởng nhóm, vừa là người chịu trách nhiệm sản xuất âm nhạc của PENTAGON, Hui được biết đến là một thần tượng đa năng và sở hữu khả năng sáng tác vô cùng ấn tượng. Trước đây anh chàng cũng từng xuất hiện trong Produce 101 mùa 2 với tư cách producer cùng HyunA và E'Dawn, đồng sáng tác ca khúc “phá đảo” top đầu BXH MelOn năm đó - NEVER. PENTAGON hiện đang tham gia Kingdom của Mnet, người hâm mộ hy vọng rằng thông qua chương trình này, tên tuổi của PENTAGON sẽ trở nên nổi tiếng hơn để xứng đáng với tài năng của các chàng trai.

Đoạn giới thiệu ấn tượng của PENTAGON tại Kingdom.

Người hâm mộ hy vọng rằng thông qua chương trình này, tên tuổi của PENTAGON sẽ trở nên nổi tiếng hơn để xứng đáng với tài năng của các chàng trai.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất