Âm Nhạc

Top 10 bài hát KPop trụ lâu nhất trên Melon: Chắc chắn có BTS nhưng không phải với hit 'Idol'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các Army lại có dịp tự hào về thần tượng của mình.

Mới đây, Bảng xếp hạng âm nhạc có tiếng của Hàn Quốc là Melon đã công bố danh sách các bài hát K-Pop trụ được lâu nhất. Top 10 cá bài hát này được cập nhật cho đến ngày 14/1/2019 và kết quả ít nhiều làm người hâm mộ rất phấn khích.

Theo đó, dẫn đầu BXH này không ai khác vẫn là nhóm nhạc đình đám BTS. Tuy nhiên điều làm người hâm mộ ngạc nhiên là ca khúc giúp BTS đạt được thứ hạng này không phải là những bản hit mới đây như IDOL hay Fake Love mà lại là Spring Day. Ca khúc được nhóm phát hành vào tháng 2 năm 2017 và được khán giả nồng nhiệt đón nhận. MV đẹp, giai điệu ấm áp đã giúp Spring Day trụ được 100 tuần trên BXH Melon.

Các chàng trai BTS.

MV Spring Day của BTS.

Ở vị trí thứ hai là bài hát Energetic của 11 chàng trai Wanna One. Đây cũng là ca khúc mang nhóm đến với khán giả, phát hành vào đúng ngày nhóm debut là 7/8/2017 và đã trụ được 75 tuần trên Melon. Ngay sau đó, Blood Sweat & Tears, lại một sản phẩm khác của BTS, ở hạng 3 khi trụ được 72 tuần trên Melon kể từ ngày “lên kệ” là tháng 10 năm 2016.

11 chàng trai Wanna One.

MV debut của Wanna One - Energetic.

Blood Sweat & Tears của BTS.

Hạng 4 thuộc về ca khúc “làm mưa làm gió” một thời của Winner là Really Really với số tuần trụ ở Melon là 70. BTS tiếp tục chiếm giữ hạng 5 cho ca khúc DNA khi trụ được 69 tuần ở Melon kể từ khi phát hành là tháng 9 năm 2017.

Winner nhà YG.

Bản hit Really Really.

BTS với DNA.

Sau đây là top 10 các bài hát K-Pop trụ trên Melon lâu nhất:

Top 10 ca khúc trụ vững trên BXH Melon.

Chúc mừng các nhóm nhạc cùng các bản hit xuất sắc này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất