Âm Nhạc

Sehun (EXO) ma mị nhưng đầy thu hút trong teaser comeback: Fan 'đứng ngồi không vững' hóng những concept còn lại

Nhật Hạ
Chia sẻ

Sau Kai và Chanyeol, cuối cùng teaser của Sehun đã được nhá hàng khiến các fan càng thêm nóng lòng trước màn comeback đầy đặc biệt này của EXO

Sau loạt ảnh nhá hàng tạo hình của KaiChanyeol cho sự trở lại của EXO vào ngày 27/11 tới đây, SM lại khiến các fan “sục sôi” trước hình ảnh mới của Sehun.

Vẫn là hai tạo hình hoàn toàn khác biệt, Sehun khiến các fan không khỏi “đứng tim” trước vẻ đẹp trai và sự bí ẩn của mình. Không quá ám ảnh như đôi mắt trắng dã có phần kinh dị của Chanyeol, lần này hình ảnh của Sehun “dễ thở” hơn 1 chút nhưng cũng đầy ma mị với vết bầm xước ở bên mắt phải. Dù vậy, với tạo hình này khiến Sehun trở nên bí ẩn hơn và điều này khiến các fan không khỏi ‘phát cuồng’.

Tạo hình đầy ma mị của Sehun

Nền nhạc điện tử, tiết tấu nhanh khiến đoạn concept teaser của Sehun càng trở nên kỳ bí hơn.

Teaser của Sehun

Hình ảnh 1 quân nhân của Sehun trong teaser

Chính sự đối lập trong tạo hình của các thành viên khiến các fan càng thêm mong chờ vào lần comeback đầy hoành tráng này của EXO.

Sự đối lập so với tạo hình ma mị của Sehun

Hình ảnh “thiếu vải” của Sehun khiến các fan không khỏi thích thú và càng thêm mong chờ tới ngày 27/11 sắp tới.

Rất nhanh chóng hashtag #ObsessedWithSEHUN đã ngay lập tức đứng đầu top Trend trên toàn cầu.

Theo lịch trình của SM, chúng ta sẽ còn “dính thính” của lần lượt 3 thành viên còn lại vào các ngày 18, 20 và 22/11. Teaser của các thành viên và MV Obsesseed sẽ được công bố vào ngày 25/11, nhưng phải đến ngày 27/11 MV và Album Obsessed mới chính thức phát hành. Từ giờ đến ngày 27/11 chúng ta hãy tiếp tục chờ đợi những hình ảnh đầy nghẹt thở từ EXO nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất