Âm Nhạc

Xem ngay MV 'Dear Me' từ Taeyeon: Thông điệp thú vị và thẳng tiến top từ khóa xu hướng toàn cầu

Nhật Hạ
Chia sẻ

Là 1 bản ballad nhẹ nhàng đầy tình cảm nhưng thông điệp mà Dear Me mang lại khiến nhiều người thực sự cảm động

Sau những màn thả thính khiến các fan hâm mộ xao xuyến bởi hình ảnh nhẹ nhàng và xinh đẹp trong MV mới thì cuối cùng Taeyeon đã chính thức phát hành MV cho ca khúc Dear Me. Lần trở lại này của cô nàng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan hâm mộ bởi thông điệp ý nghĩa và mạnh mẽ mà ca khúc mang lại

Mới đây, Taeyeon đã khiến các fan hâm mộ “đứng tim” bởi MV mới nhất của mình. Không sôi động như Spark trước đó, Dear Me mang lại 1 màu sắc nhẹ nhàng với bản ballad tình cảm nhưng đầy ý nghĩa. Chẳng còn những vũ đạo bắt mắt, trong MV lần này Taeyeon xuất hiện đầy xinh đẹp và dịu dàng cùng mái tóc xoăn và lối trang điểm nhẹ nhàng.

Giai điệu nhẹ nhàng và ngọt ngào là vậy, nhưng Dear Me lại mang đến 1 thông điệp mạnh mẽ và đầy ý nghĩa. Với ca từ “I love Myself, I trust Myself” được nhắc lại nhiều lần, Taeyeon đã nhắn nhủ bản thân cũng như mọi người rằng hãy luôn yêu thương và tin tưởng chính bản thân mình. Giống như tựa đề Dear Me, bài hát như 1 bức thư cổ vũ và động viên tinh thần mà cô nàng gửi tặng cho chính mình, cũng như các fan hâm mộ, những người đang hoài nghi về bản thân.

1 phân đoạn trong MV

Đây là ca khúc chủ đề trong album repackage Purpose mới được phát hành cùng ngày. Rất nhanh chóng, hashtag #Taeyeon_DearMe đã đứng đầu Top Trending Toàn cầu, thể hiện sức hút mạnh mẽ của của cô nàng.

Với thông điệp ý nghĩa, Taeyeon đã tiếp thêm sức mạnh cho các fan hâm mộ khiến nhiều người không khỏi cảm động. Với những bất ổn tâm lý mà trước đó Taeyoen từng tiết lộ, các fan hâm mộ hy vọng rằng ca khúc cũng chính là “liều thuốc” giúp cô nàng có thể tự chữa lành và thêm tin tưởng bản thân.

Cùng thưởng thức ca khúc Dear Me và tìm hiểu những thông điệp mà cô nàng muốn gửi gắm nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất