Âm Nhạc

Taeyeon đáp trả cực gắt khi một thí sinh tự nhận là 'thành viên hụt' của SNSD trên show truyền hình

YANG
Chia sẻ

Chia sẻ vô cùng thẳng thắn của trưởng nhóm SNSD nhận được sự đồng tình nhiều người hâm mộ.

Mới đây nhất, thí sinh Hong Min Ji từ chương trình Voice Queen của đài MBN Hàn Quốc vừa lên sóng đã có nhắc đến SNSD trong phần giới thiệu của mình khiến nhiều khán giả chú ý. Theo đó, nữ thí sinh này tiết lộ từng là thực tập sinh của SM Entertainment và suýt nữa được trở thành một mẩu trong nhóm nữ đình đám SNSD trong quá khứ. Cô còn nói thêm rằng mình đã khóc khi thấy SNSD được ra mắt và nhận ra đó là vị trí mà mình đáng lẽ nên có được. Thông tin mà cô gái này chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ.

Hình ảnh của thí sinh tự nhận mình là thành viên hụt của SNSD.

Không lâu sau đó, trưởng nhóm SNSD Taeyeon đã đăng tải dòng trạng thái mới nhất của mình trên story của Instagram cá nhân. Khán giả cho rằng cô đang trực tiếp đề cập đến vấn đề trên. Cụ thể, giọng ca chính của nhóm chia sẻ rằng SNSD không phải là nhóm nhạc được ra mắt trong chớp mắt, các thành viên đã dành ra một khoảng thời gian dài cùng nhau và đều phải đổ mồ hôi công sức để có thể được ra mắt. Nữ ca sĩ hy vọng đừng ai tùy tiện lấy cái tên SNSD ra để giới thiệu về bản thân của mình.

Chia sẻ của Taeyeon.

Với sự thành công và danh tiếng quá lớn, trong quá khứ không ít lần thương hiệu SNSD từng bị nhiều gương mặt đem ra làm công cụ để PR cho tên tuổi của mình khiến khán giả bức xúc. Là người đồng hành cùng các thành viên SNSD trong những ngày đầu, trải qua không ít khó khăn và thử thách để có được vị trí như hiện tại, hơn ai hết Taeyeon sẽ thực sự hiểu rõ những gì đã xảy ra trong quá khứ. Tâm sự có phần thẳng thắn của Taeyeon nhận được nhiều đồng tình từ người hâm mộ.

Taeyeon.

SNSD.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Taeyeon:

Tám người chúng tôi,

Để được debut dưới tên SNSD, rất lâu về trước, chúng tôi đã đặt cược mọi thứ và làm hết sức mình. Chúng tôi không phải là một nhóm được tạo ra một sớm một chiều. Để có thể có được những thành viên tốt nhất, thật sự chúng tôi đã phải nỗ lực rất nhiều. Chúng tôi đã dành một khoảng thời gian không thể cân đong đo đếm ở bên cạnh nhau, trước khi được ra mắt công chúng. Chúng tôi không phải là một nhóm mà ai cũng có thể tới một lần như trạm xe buýt, nơi người khác nghĩ rằng ai cũng có thể đi qua một lần. Trừ khi bạn có thể thao túng kí ức của chúng tôi, nếu chưa từng đổ mồ hôi, nước mắt cùng chúng tôi thì đừng làm chúng tôi khó xử khi tùy tiện dùng cái tên SNSD để giới thiệu về bản thân mình

(Dịch theo Taeyeonvn)

Xem thêm: Fan xao động trước quãng giọng của Taeyeon trong teaser ca khúc tiếng Nhật mới 'I Do'

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin mới nhất