Âm Nhạc

Sunmi tung MV Performance cực nóng bỏng cho Gotta Go

Nhật Hạ
Chia sẻ

Phong cách quyến rũ của Sunmi trong MV lần này khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích

Sau nhiều màn úp mở về ca khúc mới, cuối cùng ngày 6/2 vừa qua, Sunmi đã khiến các fan hâm mộ phấn khích khi chính thức phát hành Gotta Go, được biết đây là soundtrack cho bộ phim XX do Hani thủ vai chính. Với giai điệu gây nghiện cùng ca từ mạnh mẽ, Gotta Go đã nhanh chóng nhận được sự chú ý và yêu mến từ các fan hâm mộ. Không dừng lại ở đó, hôm nay (9/2), Sunmi tiếp tục thể hiện sức hút khi phát hành MV Performance đầy nóng bỏng cho Gotta Go.

MV Gotta Go

Không nằm ngoài dự đoán, với những tấm hình nhá hàng đầy quyến rũ, Gotta Go đã khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích bởi sự nóng bỏng của Sunmi. Cùng lối trang điểm đậm, trang phục bó sát và vũ đạo cực chất, Sunmi khiến nhiều người choáng ngợp bởi sức hút và sự quyến rũ của mình. Với thân hình siêu chuẩn và phong cách girl crush vạn người mê, các fan hâm mộ càng thêm mong chờ vào sân khấu chính thức của Gotta Go.

Sunmi quyến rũ trong MV mới

Sunmi đã nhiều lần chứng minh sức hút mạnh mẽ của mình qua những ca khúc đã được phát hành. Cùng những sự bùng nổ trong vũ đạo và phong cách lần này, chắc chắn rằng Gotta Go sẽ mang về những thành công mới cho Sunmi. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ cô nàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất