Âm Nhạc

Soi kịch bản KBS Gayo Daechukje 2018: Những sân khấu đáng chờ đợi đều có tại đây!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Kiểu này thì làm sao mà fan không trông chờ sân khấu này cho được.

Mới đây, Ban tổ chức của KBS Gayo Daechukje 2018 vừa đăng tải thêm “thính” mới về những sân khấu đặc biệt sẽ diễn ra trong chương trình. Theo đó, các thành viên của Red Velvet , TWICE , G-Friend , Oh My Girl , Lovelyz , Momoland và (G)-IDLE đã lên kế hoạch một sân khấu cover rất đặc biệt.

Nhóm Momoland.

Red Velvet.

Nhóm TWICE.

Đầu tiên, Joy (Red Velvet), Lee Mi Joo (Lovelyz), Sowon (GFriend), Jiho (Oh My Girl), Tzuyu (TWICE) và Yeonwo (Momoland) đang cùng nhau chuẩn bị cho bản cover ca khúc đình đám Hush của tiền bối MissA. Điểm nhấn cho sân khấu này chính là sư “tái tạo” lại vũ đạo quyến rũ của bản hit.

Bản gốc Hush của MissA

Tiếp theo đó, dàn makenae của các nhóm bao gồm Yeri (Red Velvet), Dahyun (TWICE), Umji (GFriend), Kei (Lovelyz), Arin (Oh My Girl), và Yuqi của (G)-IDLE sẽ “càn quét” sân khấu bằng bản cover Kissing You của tiền bối SNSD. Khác biệt với sân khấu đặc biệt Hush, dàn “em út” sẽ mang đến một tiết mục đậm nét trẻ trung và đáng yêu.

Nhóm nhạc (G)-IDLE.

Kissing You phiên bản gốc SNSD.

Lễ hội âm nhạc 2018 KBS Gayo Daechukje được dẫn dắt bởi Chanyeol (EXO), Jin (BTS) và Dahyun (TWICE) sẽ diễn ra vào ngày 28/12/2018, vào lúc 6h30 (giờ Việt Nam). Hãy cùng đón chờ các tiết mục ấy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất