Âm Nhạc

Rosé (BlackPink) và trang phục 'suýt phản chủ' tại Melon Music Award 2018: Knet lên tiếng!

Theo Netizenbuzz
Chia sẻ

Thực hư chuyện này là sao?

Vừa qua, sau khi từ chối hàng loạt lời mời từ các đài lớn, BlackPink đã bất ngờ góp mặt tại lễ trao giải âm nhạc hàng đầu Hàn Quốc - Melon Music Award 2018 (MMA 2018) với phong thái cực kỳ xuất sắc. Tại đây, các cô nàng nhà YG đã trình diễn ca khúc 'làm mưa làm gió' suốt mùa hè vừa qua - DDu Du DDu Du.

Ddu Du Ddu Du - BlackPink.

Ngoài phần trình diễn xuất sắc, những khoảnh khắc hậu trường của BlackPink tại MMA 2018 cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Mới đây, việc thành viên Rosé suýt nữa xảy ra sự cố trang phục đã khiến cộng đồng mạng hết sức quan tâm. Cụ thể hơn, sau khi phần trình diễn Ddu Du Ddu Du của 4 cô gái, Rose đã bị tụt áo khoác bên ngoài và may mắn thay, cô nàng đã nhanh chóng phản ứng kịp thời và không để trường hợp xấu nhất xảy ra.

K-net đã hết sức cảm phục về khả năng xử lý tình huống của Rosé trong trường hợp này. Họ nói: 'Khả năng cân mọi trang phục của Rose đúng là không phải dạng vừa… Cái áo thế này còn mặc đẹp nữa mà', “Đúng là hú hồn… Nhưng cách trang điểm và làm tóc rất hợp với Rose, cả Jennie nữa. Mị thích Jennie vén hết tóc ra đằng sau thế kia. Với cả đây là lần đầu tiên mị thấy Rose buộc tóc xinh như vậy', 'Là fan của nhóm khác mà tui cũng phải há hốc mồm trước nhan sắc của Rose… Dạo này đã thấy bạn ấy xinh rồi nhưng hôm nay đúng là đỉnh kout luôn',…

Một lần nữa chúc BlackPink sẽ thành công hơn nữa trong tương lai!

Chia sẻ

Theo

Netizenbuzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất