Âm Nhạc

Sau cuộc biểu tình yêu cầu rời EXO, người hâm mộ trend hàng loạt hashtag bảo vệ Chen

Điệp phan
Chia sẻ

Những người hâm mộ ủng hộ Chen đang lên kế hoạch trend hàng loạt hashtag để bảo vệ nam thần tượng trước cuộc biểu tình yêu cầu rời nhóm sáng nay.

Hôm nay (19/01/2020), một fancafe lớn của EXO có tên EXO-L ACE đã phát động một cuộc biểu tình trước SMTOWN Coex Artium yêu cầu Chen rời nhóm sau thông tin kết hôn với bạn gái đang mang thai, nhóm người này đã đặt ra mục tiêu tham gia bao gồm 200 người, thậm chí họ đã báo cáo cuộc biểu tình này với cảnh sát theo pháp luật. Vào ngày 17/01/2020, hai nhóm là EXO-L ACE (nhóm fan muốn Chen rời nhóm) và EXO-L (nhóm fan muốn Chen ở lại) đã chính thức đối đầu sau tuyên bố sử dụng hành động pháp lý để yêu cầu Chen rời EXO của nhóm EXO-L ACE. Cuộc biểu tình diễn ra với sự tham gia chưa đến 10 người, trong khi đó mục tiêu của nhóm người hâm mộ này là 200 người sẽ tham gia biểu tình. Mặc dù biểu tình thất bại nhưng chắc chắn cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tâm trạng của Chen khi biết có một bộ phận fan EXO muốn anh rời nhóm.

Nhóm người hâm mộ ít ỏi biểu tình yêu cầu Chen rời EXO tại SM Coex sáng nay

Đứng trước hành động này của nhóm EXO-L ACE, những người hâm mộ ủng hộ Chen đã bắt đầu lên kế hoạch thực hiện những hành động bảo vệ nam thần tượng, bắt đầu bằng việc trend hashtag trên Twitter, họ đã sử dụng những từ khóa như #MyAnswerIsEXO9, #CHEN_STAYS và #EXOLBelievesInEXO9 trên Twitter để thể hiện sự ủng hộ và nhắc nhở mọi người rằng những người biểu tình không đại diện cho toàn bộ fandom và tiếng nói của họ xứng đáng được mọi người lắng nghe. Các hashtag nhanh chóng vươn lên dẫn đầu các xu hướng trên toàn thế giới.

Những người ủng hộ Chen đang nỗ lực đưa hashtag lên top trending thế giới

Trong nội bộ fandom của EXO hiện đang chia thành hai phe, một bên ủng hộ Chen và quyết giữ số lượng 9 thành viên tới cùng, một phe đang quyết liệt hành động để gây sức ép lên SM nhằm yêu cầu Chen rời nhóm. Sau khi thông báo với người hâm mộ về việc kết hôn bằng bức thư tay, đến nay Chen vẫn đang giữ im lặng. Hiện tại số lượng người ủng hộ và bảo vệ Chen đang chiếm áp đảo hơn số người muốn anh rời nhóm, tuy nhiên những hành động của nhóm người hâm mộ yêu cầu Chen rời EXO cũng tạo nên những ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của Chen và cộng đồng fandom.

Chen hiện vẫn đang giữ im lặng sau thông báo kết hôn

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất