Âm Nhạc

Nghi vấn đạo màu fandom chính thức của Jiyeon (T-ara): Phía Sunmi lên tiếng

Tùng Dương
Chia sẻ

Thật trùng hợp khi 3 màu sắc fandom của Sunmi lại giống hết với màu của Jiyeon từng chọn trước đó.

Cách đây không lâu, người hâm mộ của cô nàng Sunmi đã vô cùng thích thú khi sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng họ cũng sở hữu tên và màu sắc fandom riêng. “Gei chúa” của K-Pop đã công bố trên các trang mạng xã hội rằng tên fandom của Sunmi từ bây giờ sẽ là Miyane và màu sắc chính thức của fandom là đỏ, tím, xanh.

Tên và màu sắc chính thức cho fandom của Sunmi vừa được công bố.

Thế nhưng, sẽ không có gì đáng lo ngại cho đến khi cộng đồng fan K-Pop đã nhanh chóng phát hiện ra 3 màu sắc fandom chủ đạo của Sunmi (đỏ, tím, xanh) lại giống hệt với 3 màu fandom của cô nàng Jiyeon từng chọn trước đó. Sự việc ngày càng trở nên rắc rối khi không ít người cho rằng Sunmi đang đạo màu sắc fandom của Jiyeon. Thậm chí còn có người gửi mail yêu cầu công ty giải thích về sự trùng hợp này.

Màu sắc chính thức cho fandom của Jiyeon.

Nhận thấy tình hình khá phức tạp, công ty chủ quản của Sunmi đã lên tiếng giải thích rằng màu sắc của 2 nữ ca sĩ có số pantone khác nhau: “Chúng tôi hiểu và tôn trọng sự lo lắng của các bạn. Do đó, công ty sẽ tiếp thu ý kiến ​​của các bạn và cẩn thận hơn khi sử dụng màu sắc chính thức trên goods. Để tránh trường hợp các nghệ sĩ có màu sắc giống nhau, chúng tôi đang lên kế hoạch miêu tả sắc thái màu rõ ràng cùng với ý nghĩa riêng của chúng“.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về sự trùng hợp màu sắc fandom giữa 2 cô nàng?

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất