Âm Nhạc

Nghe ngay 3 bản remix Kick It 'căng đét' tiếp nối loạt dự án EDM sắp tới của SM đến từ bộ 3 DJ hàng đầu!

Điệp phan
Chia sẻ

3 bản remix Kick It thuộc dự án iScreaM chính thức ra lò.

NCT 127 엔시티 127 '영웅 (英雄; Kick It)' MV

Cách đây không lâu, cộng đồng người hâm mộ của NCT 127 không khỏi phấn khích trước thông tin Kick It sẽ trở thành ca khúc đầu tiên trong dự án EDM có tên iScreaM với sự tham gia của hàng loạt DJ hàng đầu Hàn Quốc lẫn quốc tế. Bản remix Kick It lần này sẽ do 3 DJ Valentino Khan, MINIMONSTER, và Hitchhiker đảm nhiệm, vì mỗi người đều có một phong cách âm nhạc riêng nên ai cũng mong đợi được nghe Kick It ở nhiều cách phối khác nhau.

Kick It là ca khúc mở màn cho dự án EDM iScreaM của SM.

Tất cả 3 phiên bản của 3 DJ đều đã được “ra lò” vào 12 giờ trưa hôm nay (08/05/2020), không chỉ về mặt giai điệu, cách sắp xếp bài hát, ngay cả MV của cả 3 đều vô cùng khác biệt. Valentino Khan đầu tư kỹ xảo mô phỏng những bước võ thuật của Bruce Lee cùng biểu tượng rồng bay vô cùng ấn tượng, phiên bản của Valentino Khan bắt đầu với giai điệu gốc nhưng dần dồn dập hơn cho đến phần trước điệp khúc, đoạn drop bắt đầu với giai điệu mới 100% mang đến cảm giác vô cùng bùng nổ. Ngược lại, phiên bản của Hitchhiker đã loại bỏ hoàn toàn phần dạo đầu của bản gốc mà thay vào đó là một đoạn warm up hoàn toàn mới được phối thêm, MV được xây dựng bối cảnh như một lễ hội thực thụ với bàn DJ cùng khán giả hò reo vây quanh. Phiên bản của MINIMONSTER lại đặc biệt hơn khi bắt đầu với đoạn vocal của Haechan, MV được tối giản hết mức có thể, mang đậm phong cách của những bản phối EDM thực thụ.

Phiên bản của Hitchhiker

英雄 (Kick It) (Hitchhiker Remix)

Phiên bản của Valentino Khan.

(英雄; Kick It) (Valentino Khan Remix)

Phiên bản của MINIMONSTER.

(英雄; Kick It) (MINIMONSTER Remix)

iScreaM là một dự án được thực hiện bởi label chuyên về EDM của SM - ScreaM Records, thông qua dự án này, SM muốn truyền tải ca khúc của các nghệ sĩ thành nhiều phiên bản khác nhau, đồng thời thể hiện triệt để tài năng phối nhạc của các producer, các DJ trong công ty. Bên cạnh đó, việc phối lại các bản hit cũng góp phần giúp âm nhạc của SM có thể dễ dàng tiếp cận với nền âm nhạc quốc tế. Kick It là ca khúc mở màn cho dự án ấn tượng này, các fan đang vô cùng mong đợi những ca khúc tiếp theo được remix bởi các DJ tài năng.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất