Âm Nhạc

Netizen cật lực phản đối chuyện YG để Lisa (BlackPink) tham gia 'Real Men' và lý do là…

Mai An
Chia sẻ

Thông tin Lisa (BlackPink) sẽ tham dự Real Men mùa 3 khiến nhiều khán giả cật lực phản đối quyết định của YG.

Trước đó, thông tin Lisa (BlackPink) sẽ là người tham gia chương trình truyền hình thực tế Real Men của đài MBC được đưa ra. Real Men - show của đài MBC và cũng là chương trình thực tế đầu tiên mà Lisa tham gia một mình và trở thành khách mời cố định.

Lisa (BlackPink) sẽ một mình tham gia Real Men mùa 3.

Real Men lấy bối cảnh của môi trường quân đội và là nơi trải nghiệm những bài học như những binh sĩ Hàn Quốc thực thụ. Đã có nhiều khách mời là các ngôi sao nổi tiếng tham dự chương trình vào mùa trước như Bomi K.Will, Henry, Cao Lu (Apink), Amber (f(x)), Jessi, Hyeri (Girl's Day)… Thông tin được đưa ra khiến nhiều người nói rằng, liệu rằng Lisa có phát huy được tài năng của mình ở một chương trình truyền hình thực tế mà không có các thành viên khác bên cạnh.

Thế nhưng, trái với dự đoán của nhiều người, phần đông người hâm mộ đã lên tiếng phản đối việc YG để Lisa tham gia chương trình thực tế này. Được biết, đây là mùa đầu tiên sẽ có cả nam và nữ tham gia.

Rất nhiều ý kiến của cộng đồng mạng lên tiếng phản đối việc Lisa tham gia Real Men.

Vì sao nhiều người lên tiếng phản đối việc Lisa tham gia Real Men?

Cộng đồng mạng nói rằng, thời tiết Hàn Quốc đang diễn biến vô cùng cực đoan khi nhiệt độ luôn đạt ngưỡng 40 độ C và trước đó đã có 5 người tử vong vì nắng nóng. Nhiều người nói rằng, nơi dàn cast năm nay tập trung chính là khu vực nóng nhất của Hàn Quốc việc Lisa tham gia sẽ khiến sức khỏe của cô không được đảm bảo. Một số ý kiến khác còn cho rằng, thực sự lo lắng cho sự an toàn của dàn sao tham gia chương trình chứ không riêng gì Lisa.

Đa phần, các ý kiến đều chia sẻ, việc tham gia trải nghiệm khắc nghiệt trong quân ngũ chính là điều “quá quắt” đối với một cô gái nước ngoài như Lisa. Một người hâm mộ đã gay gắt với bố Yang rằng “Ngay cả người Hàn Quốc cũng còn gặp khó khăn trong những thử thách quân sự như thế này… Vậy tại sao ông lại gửi Lisa đi, cố bé thậm chí còn chưa thông thạo tiếng Hàn?”

Nhiều người lo lắng rằng, Lisa sẽ không thể an toàn khi tham gia Real Men dưới cái nắng 40 độ ở thành phố Yeongcheo.

Được biết, mùa 3 của Real Men sẽ khởi quay vào ngày 29/7. Lisa cùng với các thành viên khác sẽ được chuyển đến Học viện Quân đội Hàn Quốc, tọa lạc tại thành phố Yeongcheon.

MV DDU-DU DDU-DU của BlackPink.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất