Âm Nhạc

MAMA 2018 đêm đầu tiên tại Hàn Quốc: Những sân khấu trình diễn nào bạn không nên bỏ qua?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Rất nhiều sân khấu đặc biệt tại MAMA Premiere 2018 vừa được công bố.

Như đã thông báo trước đó, sân khấu MAMA 2018 năm nay xuất hiện màn kết hợp đỉnh cao giữa Wanna One và Mamamoo. Và vừa mới đây, Ban tổ chức của lễ trao giải âm nhạc lớn nhất châu Á vừa mới đăng tải thông tin mới nhất về những tiết mục đặc biệt có “1-0-2” sẽ diễn ra tại sân khấu MAMA Hàn Quốc vào tối nay.

Cụ thể các màn trình diễn sẽ là những bản cover các nghệ sĩ đã đạt được kết quả cao ở các mùa giải trước, đến từ ứng cử viên cho danh hiệu Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất năm nay. Trong đó bao gồm IZ*ONE (nhóm nhạc nữ bước ra từ chương trình thực tế Produce 48) sẽ biểu diễn ca khúc Energetic của Wanna One và Stray Kids biểu diễn Like OOH-AHH của tiền bối Twice. Bên cạnh đó, Stray Kids và The Boyz cũng sẽ có mang những tiết mục vô cùng đặc sắc.

Các thành viên “đẹp hơn hoa” của IZ*ONE sẽ cover Energetic của Wanna One.

Màn trình diễn tuyệt vời của Wanna One với Energetic tại MAMA Nhật Bản 2017.

Các thành viên điển trai nhóm Stray Kids sẽ trình diễn Like OOH-AHH.

Ca khúc “đình ám” của Twice - Like-OOH AHH

The Boyz ngày càng thu hút được nhiều fan với sự trưởng thành của nhóm.

MAMA Premiere 2018 tại Hàn Quốc sẽ có sự tham dự của Wanna One cùng với các nghệ sĩ tân binh HAON, VINXEN, Hyeongseop X Euiwoong, Kim Dong Han, Stray Kids, The Boyz, fromis_9, (G) I-DLE, GWSN, IZ*ZONE, LOONA, và NATURE. Các nghệ sĩ tân binh từ các quốc gia khác bao gồm Dean Ting, Hiragana Keyakizaka46, Marion Jola, Orange và The Toys cũng sẽ tham dự.

Hãy cùng chờ đón chờ những sân khấu đặc biệt này vào lúc 17h (giờ Việt Nam).

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất