Âm Nhạc

Lisa (BLACKPINK) đã làm gì ở Idol Producer 2 khiến các thực tập sinh nữ hò hét không ngừng?

Điệp phan
Chia sẻ

Idol Producer 2 chính thức tung ra video vũ đạo của Lisa.

Vào tối nay (12/03/2020), Idol Producer 2 sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên, một trong những lý do chương trình thành lập nhóm nhạc thần tượng xứ Trung này thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ ở nhiều nước chính là sự xuất hiện của nàng main dancer của BLACKPINK - Lisa. Sau khi thông tin này được công bố, không chỉ người hâm mộ mà ngay cả những thực tập sinh tham gia chương trình cũng mong đợi từng ngày được chứng kiến trực tiếp những đường vũ đạo sắc bén của Lisa.

Lisa xuất hiện xinh đẹp trên Idol Producer 2.

Biết được sự nóng lòng muốn xem Lisa thể hiện tài năng, vài tiếng trước khi tập 1 được phát sóng, nhà sản xuất đã đăng tải đầy đủ màn trình diễn “chào sân” của Lisa khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. Thành viên BLACKPINK đã thể hiện những bước nhảy làm nên thương hiệu của mình trên nền nhạc của In The Name Of LoveAttention. Phía dưới khu vực của các thực tập sinh, ai cũng không ngừng hò hét như những BLINK (tên fandom của BLACKPINK) thực thụ, tên Lisa liên tục được vang lên, thể hiện sự phấn khích tột độ của các trainee nữ khi lần đầu được xem tận mắt những bước nhảy của Lisa.

Lisa khiến các thực tập sinh nữ “phát cuồng” với màn intro của mình.

Màn vũ đạo “chào sân” của Lisa tại Idol Producer 2

Đây là chương trình đầu tiên Lisa tham gia đúng với sở trường của mình, vì thế ai cũng mong đợi sự thể hiện của cô nàng trong việc đào tạo và hướng dẫn các thực tập sinh. Rất hiếm khi các thành viên BLACKPINK tham gia một chương trình truyền hình, vì thế với sự xuất hiện này của Lisa với vai trò cố vấn vũ đạo, người hâm mộ hy vọng rằng Lisa sẽ cho thấy nhiều khía cạnh tài năng của mình.

Đây là lần đầu Lisa tham gia một chương trình thực tế đúng với sở trường của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất