Âm Nhạc

Like Ooh Ahh trở thành MV thứ 5 của Twice cán mốc 350 triệu lượt xem trên youtube!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Bài hát debut của Twice - Like Ooh Ahh đã trở thành MV thứ 5 của Twice cán mốc 350 triệu lượt xem trên youtube!

MV đầu tay của Twice - Like Ooh Ahh.

Mới đây, MV đầu tay của Twice - Like Ooh Ahh đã cán mốc 350 triệu lượt xem sau gần 5 năm ra mắt. Được biết, đây là MV thứ 5 của nhóm vượt qua cột mốc này, theo sau TT, Likey, Cheer UpWhat Is Love?. Tính đến thời điểm hiện tại, video âm nhạc nhiều lượt xem nhất vẫn là ca khúc gây bão một thời - TT với 511 triệu lượt view.

Cụ thể hơn, Twice đã chính thức ra mắt khán giả với đội hình 9 thành viên vào ngày 20/10 năm 2015. Nhóm đã phát hành mini album đầu tay The Story Begins cùng MV ca khúc chủ đề Like Ooh Ahh. Và sau một khoảng thời gian dài, vào ngày 9/4, video âm nhạc của bài hát này đã đạt được cột mốc 350 triệu lượt xem. Được biết, Like Ooh Ahh là một bản nhạc dance chất 'color pop' với các yếu tố hip-hop, rock, và R&B. Người sáng tác nên ca khúc này chính là Black Eyed Pilseung - phù thủy âm nhạc sau này tạo ra loạt hit cho Twice và đặc biệt chính là Cheer Up.

Twice.

Bài hát làm nên tên tuổi của Twice - Cheer Up.

Trong năm 2020, Twice vẫn chưa có kế hoạch trở lại đường đua Kpop nào. Sản phẩm âm nhạc gần nhất của nhóm mini-album thứ tám mang tên Feel Special cùng bài hát chủ đề cùng tên chính thức được phát hành vào ngày 23/9 năm 2019. Nhiều người dự đoán nhóm nhạc nữ này sẽ chính thức trở lại sau khi nhóm tiền bối cùng công ty GOT7 comeback vào tháng 4 này.

MV Feel Special - Twice.

Một lần nữa chúc Twice sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất