Âm Nhạc

Vừa trổ tài diễn xuất, Lee Eun Sang lại khiến fan phấn khích trước màn cover vũ đạo Senorita

Nhật Hạ
Chia sẻ

Vừa khiến các fan hâm mộ xao xuyến khi góp mặt trong MV của đàn chị, Lee Eun Sang lại tiếp tục trổ tài vũ đạo khiến nhiều người thực sự phấn khích

Kể từ quyết định tan rã đột ngột của X1, dù các fan hâm mộ liên tục thể hiện sự tiếc nuối và mong ngày cả nhóm tái hợp thì các thành viên đều có những hoạt động cá nhân của riêng mình. Sau 1 thời gian dài vắng bóng, dường như đây là lúc Lee Eun Sang bắt đầu thực hiện những kế hoạch cá nhân khi liên tục khiến các fan hâm mộ phấn khích với màn trổ tài cả về diễn xuất lẫn vũ đạo.

Vừa khiến các fan hâm mộ xao xuyến khi góp mặt trong MV của đàn chị As One, thì mới đây Lee Eun Sang tiếp tục thả thính fan với màn thể hiện vũ đạo đầy lôi cuốn của ca khúc Senorita. Cụ thể ngày 9/3, công ty quản lý Brand New Music đã khiến các fan hâm mộ phấn khích khi đăng tải video cover vũ đạo của Lee Eun Sang với ca khúc Senorita.

MV February 29th

Cùng bộ đồ màu trắng, Lee Eun Sang khiến các fan “đứng tim” bởi những biểu cảm trong ánh mắt mạnh mẽ của mình. Với sự tự tin và dứt khoát, anh chàng đã thể hiện những bước nhảy đầy cuốn hút khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích. Vừa trổ tài diễn xuất trong MV February 29th của As One, anh chàng đã lại khiến các fan hâm mộ bất ngờ trước màn thể hiện vũ đạo đầy lôi cuốn này. Phải chăng đây là món quà đặc biệt mà Lee Eun Sang dành tặng cho fan của mình?

Cùng tiếp tục theo dõi Lee Eun Sang để xem liệu anh chàng còn mang đến điều bất ngờ gì đến với khán giả và các fan hâm mộ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất