Âm Nhạc

Bằng hành động này, fan dự đoán Lami - thực tập sinh được cho là center của girlgroup mới đã rời SM

Điệp phan
Chia sẻ

Lami được cho đã rời SM bằng việc mở tài khoản mạng xã hội xá nhân.

Ngày ra mắt của nhóm nhạc nữ mới nhà SM đang rất gần kề, ai cũng mong đợi và tò mò về dàn line up chính thức sẽ có mặt trong girl group lần này. Trước đó, một vài thực tập sinh đã được dự đoán có khả năng sẽ trở thành thành viên nhất đó là Koeun, Lami, Ningning…Đặc biệt Lami còn được cho là sẽ trở thành center của nhóm nhạc nữ này vì sở hữu nét đẹp “đúng chuẩn SM”, có độ nổi tiếng cao nhất và được SM quảng bá nhiều nhất.

Lami là thực tập sinh được cho sẽ trở thành center của nhóm nhạc nữ mới nhà SM.

Cho đến hôm nay, người hâm mộ đang vô cùng hoang mang trước tin đồn Lami đã rời khỏi SM bằng hành động mở tài khoản mạng xã hội.Thông thường, những thực tập sinh đang trong quá trình đào tạo để ra mắt sẽ không được phép dùng mạng xã hội và được công ty quản lý rất gắt gao về việc này nhằm tránh những trường hợp tiêu cực trước khi debut. Nhất là những thực tập sinh trực thuộc công ty lớn lại càng không có khả năng mở tài khoản mạng xã hội cá nhân khi ngày ra mắt đã gần kề. Mới đây, một tài khoản có tên Kim Sung Kyung (tên thật của Lami) được cho là của Lami mới được tạo cách đây 12 giờ, thậm chí một số bạn cùng lớp của Lami cũng theo dõi tài khoản này càng làm cho người hâm mộ tin rằng đây chính là tài khoản của cô nàng. Lami đã đăng tải 2 bức ảnh trong lớp với mái tóc ngắn vô cùng xinh đẹp, đây là những hình ảnh chưa bao giờ được công bố nên sự khẳng định tài khoản này là “chính chủ” dường như đã được khẳng định. Điều này đồng nghĩa với việc Lami đã không còn ở trong SM và sẽ không ra mắt với nhóm nhạc nữ mới, trước đây Lami cũng từng chia sẻ rằng cô bé muốn trở thành diễn viên hoặc người mẫu, có lẽ vì thế nên Lami không tiếp tục phát triển sự nghiệp thần tượng.

Tài khoản Instagram được cho là của Lami.

2 tấm ảnh được cô nàng đăng tải.

Người hâm mộ đang vô cùng tiếc nuối trước tin đồn này, bên cạnh đó là sự tò mò về dàn line up chính thức của nhóm nhạc nữ mới nhà SM sẽ bao gồm những ai khi những thực tập sinh chủ chốt được dự đoán sẽ có mặt đều được cho đã rời SM như Yiyang, Lami, Herin…Cách đây vài ngày, một tài khoản Twitter cũng cho biết SM sẽ giới thiệu nhóm nhạc nữ mới trong cuộc họp các nhà đầu tư vào tuần thứ 2 của tháng 03/2020, hiện tại ai cũng hiếu kỳ về những thực tập sinh được chọn, đặc biệt là những thành viên chưa xuất hiện trước công chúng.

Người hâm mộ tiếc nuối khi biết Lami có khả năng đã rời SM.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất