Âm Nhạc

Kyuhyun (Super Junior) tung loạt ảnh mới, mở màn cho màn trở lại của K.R.Y.

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 25/5, Kyuhyun chính thức tung ra loạt ảnh, mở màn cho màn giới thiệu mini-album đầu tay mang tên When We Were Us của nhóm nhỏ K.R.Y.

MV 2YA2YAO – Super Junior.

Ngày 25/5, Kyuhyun – thành viên của nhóm nhạc nam Super Junior đã chính thức tung ra loạt ảnh nhá hàng cho mini-album đầu tay của nhóm nhỏ K.R.Y. tại thị trường Hàn Quốc. Được biết, unit này sẽ ra mắt mini-album mang tên When We Were Us vào ngày 8/6 tới. Ngoài ca khúc chủ đề cùng tên, các chàng trai còn giới thiệu một số bài hát khác như Way to Busan, The Way Back to You, I Can’t, HomeMidnight Story.

Kyuhyun (Super Junior – K.R.Y.)

Được biết, K.R.Y. là subunit đầu tiên của Super Junior gồm ba thành viên – Kyuhyun, Ryeowook, Yesung và chính thức được thành lập vào năm 2006. Trên chương trình Music Bank của đài KBS cùng năm, nhóm đã trình diễn ca khúc The One I Love – bài hát chủ đề của bộ phim truyền hình Hàn Quốc – Hyena. Ngoài bài hát chủ đề, nhóm cũng hát hai bài khác nữa trong phim.

Super Junior – K.R.Y.

Màn trình diễn của K.R.Y. tại Music Bank 2006.

Trước đây, không giống như các nhóm nhỏ khác của Super Junior, K.R.Y chưa từng chính thức phát hành đĩa đơn hay album nào, chỉ tham gia vào các album khác và hát các bài nhạc phim hoặc tham gia một dự án âm nhạc nào đó. Mãi cho đến năm nay, SM Ent – công ty quản lý của nhóm mới ra kế hoạch tung mini-album đầu tay của nhóm tại thị trường Hàn Quốc. Chính vì vậy, người hâm mộ vô cùng háo hức về dự án này.

Một lần nữa chúc K.R.Y. sẽ trở lại thành công rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất