Âm Nhạc

Knet thích thú với hội bạn Kpop mới toanh: Cách biệt tuổi tác, khác biệt hình tượng nhưng thân thiết bất ngờ

Điệp phan
Chia sẻ

Knet vô cùng thích thú trước mối quan hệ thú vị mới được "khai quật" này của các thần tượng nữ.

Selfish - Moonbyul (feat Seulgi)

Như bất cứ môi trường làm việc nào, ở Kpop cũng luôn có những nhóm bạn đồng nghiệp là các thần tượng nổi tiếng, có rất nhiều nhóm bạn thân là thành viên của nhiều nhóm nhạc khác nhau. Có rất nhiều lý do tạo thành một nhóm bạn thân ở Kpop, từ chung sở thích, chung quốc tịch, và thậm chí có những nhóm bạn là những tiền bối, hậu bối trong ngành. Mới đây, Knet vô cùng thích thú trước một nhóm bạn thân hoàn toàn mới ở Kpop tụ họp những thần tượng nữ chưa bao giờ thấy xuất hiện cùng nhau trong cùng một khung ảnh từ trước đến nay. Những thần tượng nữ này hoàn toàn cách biệt về tuổi tác, có hình tượng khác nhau nhưng lại là những người bạn thân thiết khiến Knet vô cùng bất ngờ, đó là Moonbyul (MAMAMOO), Seulgi (Red Velvet), Hyojung (Oh My Girl) và Naeun (April)

Naeun (April)

Moonbyul (MAMAMOO)

Hyojung (Oh My Girl)

Seulgi (Red Velvet)

Trước đó, dường như chưa bao giờ người hâm mộ nghe đến nhóm bạn thân này, chỉ đến khi mới đây, tại buổi trò chuyện trực tiếp cùng người hâm mộ, Moonbyul (MAMAMOO) mới chia sẻ mối quan hệ thú vị với những người bạn thần tượng của cô. Cụ thể, thành viên MAMAMOO kể rằng cô rất thân với Naeun (April), còn Seulgi (Red Velvet) thì thân với Hyojung (Oh My Girl), còn Moonbyul và Seulgi đã thân nhau từ trước, khi đi chơi, Moonbyul đã rủ Naeun còn Seulgi thì rủ Hyojung, từ đó cả 4 người đã quen nhau và dần trở nên thân thiết hơn. Được biết trong số 4 thần tượng nữ, Moonbyul và Naeun cách nhau 7 tuổi nhưng không hề cho thấy những chênh lệch về tuổi tác, ngược lại, Moonbyul còn là người rủ Naeun đi chơi cùng hội chị em thần tượng của mình.

Moonbyul và Seulgi đã được biết đến là cặp chị em thân thiết trước đó.

Thêm vào đó, sự khác biệt về hình tượng của 4 nữ thần tượng cũng là điều khiến cho sự thân thiết bất ngờ này trở nên vô cùng mới lạ, Moonbyul sở hữu hình ảnh lạnh lùng, Seulgi nổi tiếng với sức hút girl crush, Hyojung và Naeun lại mang một màu sắc trẻ trung, tươi sáng. Được biết, vào tháng trước, Moonbyul có hoạt động solo ở đài truyền hình, Hyojung đã đến tận sân khấu quảng bá để cổ vũ cho người chị thân thiết, Moonbyul là Hyojung cũng từng xuất hiện thi đấu cùng nhau ở Queendom, vì thế không khó hiểu vì sao cả hai dễ dàng trở nên thân thiết sau khi được Seulgi giới thiệu.

Hyojung từng đến concert của Red Velvet để cổ vũ Seulgi.

Phản ứng của Knet trước bộ tứ nữ thần tượng thân thiết này:

- “Cả 4 người đều tốt bụng, tôi chắc chắn họ sẽ tranh nhau thanh toán mỗi lần gặp nhau đấy.”

- “Gía như họ chụp chung 1 tấm ảnh rồi up lên mạng xã hội.”

- “Hyojung với Seulgi thân nhau trước rồi giới thiệu bạn cho nhau, họ hợp nhau quá nên tiếp tục giới thiệu thêm những bạn khác, thứ tự tuổi trong nhóm bạn này cũng thật thú vị Moonbyul > Seulgi > Hyojung > Naeun.”

-“Moonbyul và Seulgi ra mắt gần như cùng thời điểm nên dễ dàng thân thiết, Seulgi và Hyojung bằng tuổi nên cũng thân nhau. Moonbyul và Hyojung từng tham gia Queendom. Tôi bất ngờ nhất khi thấy Naeun cũng trong hội đó.”

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất