Âm Nhạc

Cuộc chiến tân binh 2020 lại 'căng': Sau SM và YG, JYP chính thức 'thả thính' nhóm nhạc nữ mới

Điệp phan
Chia sẻ

Nối tiếp SM và YG, JYP là ông lớn tiếp theo "nhá hàng" nhóm nhạc nữ mới.

Hiện tại cuộc chiến tân binh giữa các ông lớn trong ngành giải trí Kpop đang trở nên ngày càng “gay cấn” khi JYP chính thức có động thái tham gia vào cuộc đua. Cụ thể, trước đó SM đã xác nhận sẽ ra mắt nhóm nhạc nữ mới vào năm 2020, theo nhiều nguồn tin girl group này sẽ ra mắt vào tháng 02. Tiếp đến YG cũng vừa đăng ký tên gọi mới, nhiều người hâm mộ dự đoán đây là tên nhóm nhạc nữ sắp ra mắt vì thông tin này đã manh nha từ rất lâu trước đó. Mới đây, JYP đã làm cho Kpop 2020 trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi tổ chức show sống còn mang tên NIZI Project để tìm ra thành viên của nhóm nhạc nữ sẽ dự kiến ra mắt vào tháng 11/2020.

JYP thông báo tổ chức show sống còn tìm ra nhóm nhạc nữ mới

Cụ thể, NIZI Project là dự án kết hợp giữa JYP và Sony Music Nhật Bản nhằm tìm ra những thực tập sinh nổi bật nhất cho nhóm nhạc nữ mới trong số 20 cô gái. Được biết vòng audition đã diễn ra tại 8 thành phố của Nhật, 2 thành phố của Mỹ vào tháng 07/2019 và chọn được 20 gương mặt xuất sắc nhất tham gia vào hệ thống đào tạo của JYP 6 tháng trước khi ra mắt. Tất cả quá trình audition và thực tập sẽ được phát sóng vào tháng 04/2020 g trên đài Nihon TV và những thực tập sinh chiến thắng dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11/2020.

Nhóm nhạc nữ mới dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11/2020

Sau sự thành công của TWICE ở thị trường âm nhạc Nhật Bản, hiện tại thông tin về dự án này đang nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ xứ mặt trời mọc, không riêng gì Nhật Bản, tất cả fan Kpop cũng đang rất háo hức được “diện kiến” những thực tập sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết. Nhóm nhạc nữ nhà JYP luôn mang một sức hút rất đặc biệt và chưa nhóm nào thất bại sau khi ra mắt, vì thế lần kết hợp đặc biệt giữa công ty Nhật Bản lần này càng làm cho độ kỳ vọng tăng cao. NIZI project hứa hẹn sẽ thành công giống như chương trình đã tạo ra TWICE - Sixteen.

NIZI Project được kỳ vọng sẽ thành công như Sixteen

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất