Âm Nhạc

Concert BlackPink tại Macao: Sức khỏe báo động, Jennie buộc phải rời sân khấu giữa concert, không tham gia biểu diễn encore

Katie
Chia sẻ

Blinks hiện đang rất lo lắng cho Jennie sau khi nhận thấy những biểu hiện không tốt về sức khoẻ của cô nàng Jennie (BlackPink) thời gian gần đây.

Ngày 8/6, BlackPink đã có concert tại Macao nằm trong khuôn khổ world tour In Your Area. Cả đêm diễn vẫn “nhiệt” như tất cả các concert khác của BlackPink cho đến khi có vấn đề ở phần encore: main rapper của nhóm - Jennie đã không thể tham gia biểu diễn encore cùng 3 thành viên còn lại vì lí do sức khoẻ.

BlackPink trong concert ngày 8/6 tại Macao.

Mở đầu phần encore, các Blinks đã rất bất ngờ khi chỉ có 3 thành viên của BlackPink xuất hiện trên sân khấu. Sau khi kết thúc phần biểu diễn Ddu-du Ddu-du remix, Rosé đã giải thích về sự vắng mặt của main rapper: “Jennie unnie đã nhờ chúng mình gửi lời nhắn đến mọi người. Chị ấy cảm thấy không khoẻ nên không thể tham gia cùng chúng mình ở phần cuối concert này. Jennie gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn vì đã đến concert ngày hôm nay. Jennie muốn mọi người đừng lo vì chị ấy vẫn ổn, chỉ là có đôi chút không khoẻ thôi. Chị ấy yêu mọi người rất nhiều.

Những phần của Jennie đã được các thành viên khác biểu diễn thay trong các tiết mục encore.

Lisa, Rosé và Jisoo đã lấy 1 chú gấu bông giả làm Jennie để các fan có thể thấy được đội hình 4 người đến cuối concert.

Rosé gửi lời nhắn từ Jennie đến các fan.

Trước đó, khi biểu diễn As If It's Your Last - tiết mục cuối cùng của phần chính concert, Jennie đã phải rời sân khấu giữa chừng. Sự mệt mỏi và không thoải mái của cô nàng đã được các fan nhận thấy từ giữa concert, nhưng cô nàng vẫn cố gắng chịu đựng và biểu diễn hết mình cho đến ca khúc cuối cùng. Một số Blinks cũng đã nhìn thấy xe lăn và các thiết bị y tế khác được chuyển đến sau khi kết thúc concert.

Những tiết mục trước, Jennie vẫn biểu diễn hết mình cùng các thành viên.

Đến khi không chịu đựng được nữa, cô nàng đành rời sân khấu giữa ca khúc cuối cùng của phần chính concert.

Việc Jennie không thể biểu diễn encore vì lí do sức khoẻ hôm nay thực sự không quá bất ngờ với Blinks. Vì 2 ngày trước đó, khi tham gia sự kiện tại Philippines, các fan đã để ý việc cô nàng đã có những biểu hiện không được tốt. Nữ idol nhiều lần ôm bụng, mặt xanh xao và có vẻ khó thở trong lúc diễn ra sự kiện. Vì biết người hâm mộ lo lắng cho mình, Jennie ngay sau đó đã up story Instagram nói rằng mình vẫn ổn để trấn an các fan. Tuy nhiên, với những gì đã xảy ra tại concert hôm nay, Blinks hiện hết sức “sốt ruột” không biết tình trạng sức khoẻ thực sự của idol như thế nào.

Story Instagram của Jennie ngày 6/6 với caption “Mình vẫn ổn. Yêu Blinks nhiều.

Dù gặp vấn đề gì thì cũng mong main rapper của BlackPink sẽ nhanh chóng khoẻ để có thể tiếp tục các hoạt động cùng nhóm.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin mới nhất