Âm Nhạc

Sẵn sàng chờ đón màn 'tấn công dồn dập' từ tân binh xuất sắc nhất 2019: ITZY

Nhật Hạ
Chia sẻ

ITZY đã sẵn sàng trở lại với đường đua âm nhạc bằng 1 MV đầy hứa hẹn

Có lẽ đối với ITZY, năm 2020 sẽ là 1 năm nhiều hứa hẹn khi vừa chuẩn bị “Mỹ tiến” vừa rục rịch cho sản phẩm âm nhạc mới. Dù chưa có thông tin chính thức về lịch trở lại nhưng điều này đã khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích. Vậy là sau những thành công của năm 2019, các cô gái nhà JYP đã sẵn sàng “tái xuất” với đường đua âm nhạc.

Mới đây JYP chính thức xác nhận rằng ITZY đã hoàn thành MV cho ca khúc mới, được biết các cô gái đã sẵn sàng cho sự trở lại lần này. Dù thông tin chính xác về ngày “tái xuất” của ITZY vẫn được giữ kín, nhưng nhiều người tin rằng ca khúc mới sẽ được phát hành vào mùa xuân. Điều này khiến các fan hâm mộ càng nóng lòng mong chờ sự trở lại của ITZY. Không biết rằng các cô gái sẽ mang đến điều đặc biệt gì cho ca khúc sắp tới.

Ra mắt vào tháng 2 năm 2019, ITZY đã nhanh chóng bùng nổ với 2 ca khúc Dalla DallaICY. Ngay lập tức, các cô gái đã nhận được tình yêu và sự chú ý từ các fan hâm mộ khi liên tiếp giành chiến thắng ở hạng mục tân binh. Với độ nóng và sức thu hút của mình, chắc chắn rằng màn trở lại lần này của ITZY hứa hẹn sẽ mang đến những thành công mới. Hãy cùng theo dõi và chờ đợi sự “tái xuất” của ITZY nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất