Âm Nhạc

Xem ngay màn trình diễn vũ đạo điểm 10 của iKON với DIVE

Nhật Hạ
Chia sẻ

Cùng xem những màn trình diễn vũ đạo đầy ấn tượng và "mãn nhãn" của iKON

Sau nhiều ngày trông ngóng và chờ đợi, cuối cùng iKON đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với album I DECIDE cùng MV ca khúc chủ đề DIVE. Sự trở lại lần này của iKON đánh dấu một cộc mốc quan trọng đối với các chàng trai, bởi đây là lần đầu tiên iKON xuất hiện cùng đội hình 6 người mà thiếu vắng trưởng nhóm B.I. Dù không thể trực tiếp đồng hành của iKON nhưng anh chàng vẫn gián tiếp xuất hiện trong album khi đóng vai trò đồng sáng tác 4 trên 5 ca khúc trong I DECIDE. Rất nhanh chóng, iKON đã thể hiện sức hút và sự bùng nổ của mình khi đứng đầu top ITunes toàn cầu với màn comeback ấn tượng.

MV DIVE

Mới đây, các chàng trai lại tiếp tục khiến các fan hâm mộ thêm phấn khích khi tung video vũ đạo cho ca khúc chủ đề DIVE. Khác với những trang phục cầu kỳ trong MV, iKON đã tối giản trang phục bằng những bộ đồ màu trắng tạo cảm giác trẻ trung và năng động như giai điệu của ca khúc. Lần này, 6 chàng trai đã khoe trọn vũ đạo đầy ấn tượng của DIVE khiến các fan hâm mộ thực sự thích thú. Cùng giai điệu bắt tai và dễ gây nghiện của ca khúc, iKON đã mang đến những màn trình diễn vũ đạo thực sự “mãn nhãn”. Điều này càng khiến các fan hâm mộ thêm mong chờ vào sân khấu chính thức của các chàng trai cùng ca khúc DIVE.

Vũ đạo với đội hình đầy ấn tượng

Với những màn comeback “ồ ạt” của các Idol đồng nghiệp, iKON vẫn thể hiện sự bùng nổ của mình khi I DECIDE liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng ITunes của nhiều quốc gia. Với những thành công ngay từ những bước đi đầu tiên của mình, hy vọng rằng các chàng trai sẽ tiếp tục thắng lớn với lần trở lại này. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ các chàng trai nhà YG nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất