Âm Nhạc

Người hâm mộ phấn khích trước cách 'nhá hàng' vũ đạo có 1-0-2 này của iKON trước thềm comeback

Điệp phan
Chia sẻ

iKON đã làm cho người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước cách nhá hàng độc đáo này.

Chỉ còn chưa đầy 3 ngày nữa, iKON sẽ chính thức trở lại lần đầu tiên sau sự rời đi của trưởng nhóm B.I, I DECIDE sẽ chính thức phát hành vào ngày 06/02/2020 lúc 6 giờ chiều (KST). Càng gần ngày trở lại, các fan của iKON càng tò mò về phong cách âm nhạc mà các chàng trai sẽ thể hiện, đặc biệt hơn, mặc dù đã rời nhóm nhưng ca khúc của B.I sáng tác vẫn được sử dụng và tên anh chàng vẫn xuất hiện ở phần credit trên tracklist, điều này khiến cho các fan cảm giác như B.I cũng cùng đồng hành với iKON trong lần trở lại này.

I DECIDE sẽ chính thức phát hành vào ngày 06/02/2020

iKON - '뛰어들게(Dive)' M/V TEASER

I DECIDE tổng cộng có 5 bài hát, đó là Ah Yeah, ca khúc chủ đề DIVE All The World, Hold On, Flower. Trong đó có 4 trên 5 ca khúc là sáng tác của B.I hoặc đồng sáng tác. Ngoài ra, thành viên iKON Donghyuk cũng ra mắt với tư cách là nhà sản xuất âm nhạc với album mini này thông qua ca khúc Flower cùng với HRDR và iHwak, đây sẽ là một thể loại ballad gợi cảm, nhấn mạnh khía cạnh cảm xúc của iKON.

4 trên 5 ca khúc là sáng tác của B.I hoặc đồng sáng tác, Donghyuk lần đầu thử sức với Flower

Sau khi gây “náo loạn” với MV teaser, iKON tiếp tục “thả thính” vũ đạo thông qua cách thức vô cùng đặc biệt, đó là thực hiện poster chuyển động ấn tượng. iKON có lẽ là nhóm nhạc Kpop đầu tiên sử dụng cách “nhá hàng” độc đáo này. Các chàng trai đã mặc trang phục trắng và thực hiện một đoạn vũ đạo ca khúc chủ đề DIVE, có thể thấy iKON đã chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng từ âm nhạc đến trình diễn trong lần comeback này. iKON chính thức “thả xích” MV DIVE vào ngày 06/02/2020. iKON hứa hẹn sẽ là cái tên sẽ nổi bật giữa loạt nhóm nhạc trở lại vào tháng 2 với chất lượng âm nhạc được công chúng tin tưởng cùng sự đầu tư chỉn chu.

iKON nhá hàng vũ đạo ngay trên poster

Tấm poster chuyển động cùng đoạn vũ đạo ấn tượng của iKON

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất