Âm Nhạc

Thì ra Hwasa đã ngầm lên tiếng về tranh cãi không mặc nội y trong MV mới nhất của MAMAMOO

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Không những xinh đẹp và tài năng, Hwasa còn mạnh mẽ và cá tính thế này bảo sao các fan hâm mộ không khỏi "phát cuồng" vì cô nàng

Không chỉ xinh đẹp và đầy thu hút, Hwasa (MAMAMOO) còn khiến các fan hâm mộ yêu thích bởi cá tính mạnh mẽ của mình, cô nàng luôn làm theo ý muốn của mình mà không quan tâm đến những lời đàm tiếu từ các Hater. Hồi tháng 7, Hwasa từng gây tranh cãi khi diện thời trang thiếu nội y ra sân bay. Tưởng như mọi thứ đã trôi vào dĩ vãng, thì Hwasa khiến các fan không khỏi bất ngờ khi phát hiện rằng cô nàng đã ngầm thể hiện lên tiếng về vụ tranh cãi này trong MV HIP mới nhất của MAMAMOO.

Sự trở lại của MAMAMOO với HIP đã nhanh chóng nhận được sự theo dõi và ủng hộ từ fan hâm mộ và cư dân mạng, thậm chí khi vừa ra mắt, ca khúc đã nhanh chóng lọt top đầu Trending trên Toàn cầu.

Trong sân khấu giới thiệu ca khúc vào ngày 14/11, khi được hỏi về trang phục thiếu nội y từng gây trang cãi hồi giữa năm, Hwasa đã tự tin trả lời rằng: “Tôi đang ăn mặc rất thoải mái”

Các fan hâm mộ đã không ngớt lời khen ngợi sự tự tin đầy mạnh mẽ của Hwasa. Việc cô nàng sẵn sàng phá vỡ mọi nguyên tắc mà không sợ ngại những phản ứng tiêu cực từ phía Hater khiến các fan không khỏi thích thú.

Những bức hình khiến Hwasa rơi vào tranh cãi hồi tháng 7

Trước câu trả lời đầy tự tin của mình, các fan đã nhanh chóng nhận ra những ẩn ý của Hwasa và MAMAMOO trong MV HIP mới nhất của các cô nàng.

“Thời trang trở thành tranh cãi”. Đây chắc chắn là cách Hwasa đáp trả những Knets từng tấn công cô nàng bởi tranh cãi không mặc bra ở sân bay

Các fan hâm mộ còn tinh ý nhận ra Hwasa đã ngầm đáp trả anti về vụ việc này trong MV HIP.

#HipwithMamamoo, tôi cảm nhận rằng đoạn MV này đang nói về tranh cãi khi Hwasa không mặc bra tại sân bay.

HIP là 1 ca khúc sôi động, với nội dung cổ vũ các cô gái tự tin làm những gì mình muốn và ăn mặc theo cách riêng của mình mà không cần quan tâm đến dư luận và những lời nhận xét tiêu cực. MAMAMOO quả thật là những nữ hoàng phải không nào!?

Cùng xem lại MV đầy cá tính của các cô nàng MAMAMOO nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất