Âm Nhạc

HOT: BlackPink đã sẵn sàng để đón 'nhóm nhạc em gái' vào đầu năm 2019?

Bảo Lam
Chia sẻ

Hãy sẵn sàng để đón chào girlgroup mới từ nhà YG nào!

Mới đây, YG Entertainment công bố thông tin rằng “ông lớn” này đang chuẩn bị sản xuất một cuộc thi sống còn dành cho các thực tập sinh nữ thuộc YG và The Black Lable (công ty con của YG). Chưa hết, YG còn tiết lộ chương trình sẽ được lên sóng vào cuối năm nay và người cầm trịch chính là PD nổi tiếng Go Ik Jo.

Go Ik Jo là người đứng sau nhiều chương trình đình đám như Show Me The Money, Unpretty Rapstar, High School Rapper. Vị PD này đã rời Mnet đầu quân về YG vào cuối năm 2017.

Trước đây, YG cũng từng tổ chức cuộc thi sống còn cho thực tập sinh của mình là WIN: Who Is NextMix & Match. Cả 2 chương trình lẫn 2 boygroup chiến thắng Winner - iKON đều thành công rực rỡ.

Tuy nhiên, YG đã mất điểm nặng nề trong mắt người hâm mộ khi phũ bỏ mọi trách nhiệm đối với boygroup bước ra từ MIXNINE - chương trình do YG thực hiện vào cuối năm ngoái. Công ty này đã không cho 9 chàng trai chiến thắng debut và hiện tại, YG đang bị Happy Face Entertainment - công ty quản lí của quán quân MIXNINE kiện vì việc này.

Tuy nhiên, bỏ qua mọi sự cố trong quá khứ thì cuộc thi sắp tới vẫn khiến các fan phải phấn khích. Các cô gái chiến thắng sẽ trở thành đàn em của BlackPink, một điều rất đáng để mong đợi.

4 thành viên Hắc Hường sẽ không còn là em út của “nhà” YG nữa rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất