Âm Nhạc

Fan BLACKPINK tiếp tục đặt xe đèn LED trước tòa nhà YG yêu cầu cho Rosé hát nhạc phim

Điệp phan
Chia sẻ

Các fan của BLACKPINK một lần nữa thể hiện sự tức giận trước cách YG đối xử với thần tượng.

BLACKPINK ROSÉ – Someone You Loved (Solo Stage)

BLACKPINK hiện tại có thể xem là một trong những nhóm nhạc nữ Kpop có sức ảnh hưởng lớn nhất ở quốc tế, nổi tiếng là thế nhưng các hoạt động âm nhạc của các thành viên lại hoàn toàn tỉ lệ nghịch, thậm chí số lượng bài hát của cả nhóm còn rất ít chứ chưa kể đến các hoạt động solo. Sau Jennie, rất nhiều fan chờ đợi một màn debut solo của Rosé, sau đó là Lisa và Jisoo, chính YG cũng đã xác nhận cả 3 thành viên đều sẽ có hoạt động solo sớm nhưng cho đến nay, cả màn comeback của BLACKPINK vẫn còn là mơ hồ dù cho thời gian đã ấn định chứ chưa kể đến những hoạt động riêng của từng thành viên.

Màn comeback của BLACKPINK vẫn còn rất mơ hồ dù cho thời gian comeback đã được thông báo.

Các fan của BLACKPINK đã làm rất nhiều hoạt động để phản ánh cách YG đối xử với thần tượng như trend hashtag, để lại bình luận…và cách tốn kém nhất nhưng mang đến hiệu quả cao nhất cũng đã được sử dụng đến đó là cho xe đèn LED gắn khẩu hiệu chạy quanh tòa nhà YG. Mới đây, các fan BLACKPINK tiếp tục cho xe đèn LED cho gắn khẩu hiệu: “Giọng hát đầy cảm xúc thế này nhưng chưa một lần được hát OST quả là phí phạm. Chúng tôi muốn Rosé được hát OST cho một phim truyền hình ngay lập tức.” Kèm theo đó là một băng rôn tiếng anh có tựa đề: “Give Rosé what she deserve” (Hãy cho Rosé những gì cô ấy xứng đáng). 

Các fan của Rosé đặt xe đèn LED trước tòa nhà YG yêu cầu cho Rosé hát nhạc phim.

Trong khi các main vocal của các nhóm nhạc nữ đối thủ như Wendy (Red Velvet), Yuju (GFriend), TWICE…đều đã hát nhạc phim ít nhất một lần thì Rosé lại chưa được tham gia sản phẩm OST nào dù cho là một trong những main vocal hàng đầu Kpop. OST là một trong những sản phẩm âm nhạc có khả năng chứng minh năng lực vocal của các idol nữ vì thế nếu được tham gia hát nhạc phim cho một bộ phim truyền hình sẽ thể hiện được rất nhiều khía cạnh khác của giọng hát, vì thế không quá khó hiểu vì sao các fan của Rosé vô cùng nóng lòng muốn thần tượng của mình hát OST. Rosé sở hữu màu giọng rất đặc biệt và có tính truyền cảm cao rất phù hợp với những dòng phim thuộc thể loại melodrama. Tuy nhiên ở thời điểm mọi lịch trình trở lại của BLACKPINK còn chưa rõ ràng thì có khả năng cao các hoạt động cá nhân của từng thành viên cũng bị trì hoãn và hạn chế không ít.

Rosé sở hữu màu giọng rất đặc biệt và có tính truyền cảm cao rất phù hợp với những dòng phim thuộc thể loại melodrama.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất