Âm Nhạc

Hãy đưa ảnh gốc cho fan của BlackPink: Bạn sẽ giật mình bởi kết quả sau quá trình 'tút tát'

Misa
Chia sẻ

Nhiều người hâm mộ đã remake các bức ảnh teaser của BlackPink và tạo ra những sản phẩm vô cùng khác biệt so với bản gốc.

MV Kill This Love – BlackPink.

Ngày 16/6, BlackPink đã chính thức tung ra những bức ảnh hoàn toàn mới cho đợt comeback đầu tiên sau một năm kể từ sản phẩm âm nhạc Kill This Love. Cụ thể, bài hát mở đường của nhóm sẽ mang tên là How You Like That – thể hiện những khía cạnh hoàn toàn mới của nhóm, đặc biệt là swag (theo lời chia sẻ của thành viên Jisoo). Bản thân những bức ảnh teaser của BlackPink đã vô cùng xuất sắc, vậy khi người hâm mộ thay đối một chút, nó sẽ ra sao?

Lisa.

Rosé.

Jisoo.

Jennie.

Sau khi xem được những bức ảnh teaser, người hâm mộ đã nhanh chóng lên ý tưởng và tạo ra những bức ảnh fanmade với chủ đề hoàn toàn mới mẻ. Thậm chí, sau khi xem nó, nhiều khán giả còn phải công nhận tài năng của fan BlackPink. Ngoài ra, so sánh với bản gốc, nó thậm chí còn đẹp hơn rất nhiều.

Jennie được fan vẽ lại theo một sắc thái mới mẻ.

Lisa với mái tóc đỏ rực.

Jisoo theo phong cách cổ trang.

Rosé với hiệu ứng cánh bướm

Jennie kết hợp với Rosé thì sẽ như thế nào?

Theo kế hoạch, BlackPink sẽ trở lại với một ca khúc mở đường mang tên How You Like That vào ngày 26/6 tới. Sau đó, nhóm sẽ phát hành thêm một ca khúc nữa vào tháng 7 hoặc tháng 8. Cuối cùng, vào tháng 9 tới, nhóm sẽ lần đầu phát hành một full album với 10 ca khúc hoàn toàn mới. Đây cũng là điều mà người hâm mộ đã chờ đợi từ rất lâu.

Một lần nữa chúc BlackPink sẽ có màn comeback thành công rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Misa

Tin mới nhất