Âm Nhạc

Đưa cả 8 thành viên EXO ngày trở lại 'lên bàn cân': 'Nam thần nào khiến bạn xuyến xao?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Mỗi chàng trai nhóm EXO đều lan toả độ hot riêng của mình thông qua loạt ảnh teaser comeback.

Sau nhiều ngày chờ đợi, hình ảnh từ 2 thành viên cuối cùng là D.O và Suho cũng chính thức được SM công bố, “chốt sổ” chuỗi teaser trong đợt comeback Love Shot. Mỗi người là mỗi phong cách, thần thái khác nhau nhưng sức hút mãnh liệt mà từng vị “nam thần” EXO mang đến là chuyện “không đùa được đâu”! Hãy cùng “tia” lại những nhan sắc ấy và “biểu quyết” xem tim bạn bị “chậm nhịp” với chàng trai nào nhé!

Teaser Love Shot

Sehun

Là một trong hai thành viên tung teaser đầu tiên, em út Sehun làm người hâm mộ “nóng bỏng mắt” bởi trang phục vest hở ngực, bùng nổ sự quyến rũ cực hạn. Sehun cũng không làm người hâm mộ thất vọng bởi hình ảnh ngày một trưởng thành hơn cùng vẻ đẹp “cool ngầu” khó cưỡng.

Em út Sehun vẫn luôn theo đuổi hình tượng quyến rũ, trưởng thành.

Sehun đầy cuốn hút trong shot ảnh comeback.

Kai

“Cỗ máy nhảy” Kai bằng ánh mắt cuốn hút cùng body chuẩn 6 múi của mình đã “đốn tim” biết bao nhiêu EXO-L. Được mệnh danh là biểu tượng quyến rũ của nhóm EXO, Kai đã thể hiện khá tốt concept trong loạt ảnh teaser comeback lần này.

Kai làm người hâm mộ “điêu đứng” bởi độ quyến rũ của mình.

Kai bùng nổ thần thái visual trong đợt comeback này.

Chanyeol

Với Chanyeol, từ trước đến nay, anh vẫn luôn theo đuổi hình tượng nam tính, mạnh mẽ và lần này cũng không ngoại lệ. Không “hở” quá bạo như hội em út, Chanyeol vẫn gây “thương nhớ” bởi thần sắc điển trai, “không góc chết” trong khung hình teaser Love Shot.

Chanyeol với style “nửa kín nửa hở” gây thương nhớ.

Chàng rapper nhà EXO luôn khiến fan mê mệt bởi vẻ nam tính, điển trai.

Baekhyun

Hình ảnh mà thành viên Baekhyun mang đến trong teaser Love Shot chính là sự hoà trộn tuyệt vời giữa concept lạnh lùng và một chút gì đó ma mị. Chỉ vỏn vẹn vài shot ảnh, Baekhyun “hút hồn” khán giả bởi đôi mắt tiên tử mơ màng và cũng không kém sự quyến rũ .

Ánh mắt tiên tử đầy ma mị của Baekhyun trong teaser comeback Love Shot.

Hình ảnh Baekhyun “vận” suit khiến nhiều EXO-L “mê muội”.

Xiumin

Anh cả Xiumin luôn gây ấn tượng cho người hâm mộ bởi sự biến hoá của mình trong mỗi lần comeback. Với Love Shot, bên cạnh concept “cool ngầu” tương tự các thành viên, hình ảnh trở lại lần này của anh cả Xiumin còn bộc lộ sức hút đặc biệt của mình chính là sự chính chắn, trưởng thành.

Anh cả Xiumin với hình ảnh chững chạc, lạnh lùng.

Xiumin luôn biết làm mới mình trong mỗi lần comeback.

Chen

Rất ít khi xuất hiện với hình tượng lạnh lùng, thành viên Chen đã chinh phục khán giả bởi những góc ảnh đầy thần thái mà anh thể hiện trong teaser Love Shot. Kiểu tóc mới cùng ánh mắt sắc sảo của mình, giọng ca chính của EXO đã tạo nên sức hút mãnh liệt không thể chê vào đâu được.

Kiểu tóc mới của Chen cho màn comeback cuối năm.

Chen cực thần thái trong mỗi shot hình.

D.O

Với Love Shot, D.O đã làm “điêu đứng” người hâm mộ bởi một D.O đầy sự lịch lãm và cũng cực kì ngầu. Lạnh lùng, quyến rũ tuy không phải là hình tượng mà D.O xây dựng nhưng với hình ảnh trở lại này, anh chàng cũng đã làm “mê muội” không biết bao nhiêu fan bởi chính sức hút thần kì này.

D.O luôn thể hiện sự lịch lãm của mình trong mỗi khung hình.

Góc nghiêng thần thánh của D.O trong khung ảnh Love Shot.

Suho

Kết lại chuỗi teaser hình ảnh thành viên, nhóm trưởng Suho tạo nên điểm nổi bật của mình bởi kết hợp hài hoà phong cách của các thành viên khác. Sự quyến rũ, nam tính hay sự chính chắn, mạnh mẽ đều được Suho lựa chọn thể hiện trong shot ảnh của mình. Chắc hẳn các EXO-L cũng đã “mất máu” không ít khi “chiêm ngưỡng” bộ ảnh teaser này.

Suho “đốn tim” fan bởi hình ảnh quyến rũ cho Love Shot.

Trưởng thành vẫn là một trong số phong cách mà Suho lựa chọn cho lần comeback này.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất