Âm Nhạc

Không phải main vocal, cũng chẳng phải main dancer, đây là thành viên Red Velvet được dự đoán thành công nhất nếu solo

Điệp phan
Chia sẻ

Joy là thành viên được dự đoán sẽ thành công nhất trong số các thành viên Red Velvet nếu debut solo.

RedVelvet JOY ‘Zimzalabim’ facecam

Cả 5 thành viên Red Velvet đều sở hữu những sức hút hoàn toàn khác nhau, Seulgi cá tính, Irene xinh đẹp, Wendy nhẹ nhàng, Yeri đáng yêu thì riêng Joy có thể đảm nhiệm cả concept đáng yêu, quyến rũ đến mạnh mẽ. Chính vì điều này nên mỗi lần trở lại của Red Velvet, Joy luôn là một trong những thành viên được nhiều người hâm mộ chờ đợi nhất trước khi ảnh teaser concept được tung ra. Ở thời điểm mới debut, Joy sở hữu hình tượng vui tươi, năng lượng như đúng với nghệ danh của mình, những tưởng cô nàng chỉ hợp với các bài hát có giai điệu màu sắc thì Joy đã nhanh chóng chứng minh khả năng biến hóa concept đa dạng của mình thông qua sân khấu kết hợp đầu tiên với hình tượng trưởng thành, quyến rũ ở MBC Music Awards 2014.

Thời điểm mới debut Joy đã cho thấy khả năng cân bằng concept đỉnh cao của mình.

[2014 MBC Music Award] Joy & Hayoung & Chanmi – coming out of age ceremony

Joy là nữ thần tượng hiếm hoi có thể khiến công chúng nhớ đến tất cả concept của mình, điều đặc biệt hơn cả, Joy đã vượt qua được sự đóng khung hình tượng được công ty xây dựng và đem đến nhiều mặt hình ảnh của mình đến với người hâm mộ. Dựa vào khả năng này, Knet đã cho rằng nếu solo khả năng thành công của Joy là rất cao vì cô có thể dẫn đầu và làm chủ được cả hai concept mà công chúng yêu thích nhất đó là dễ thương và quyến rũ.

Từ quyến rũ…

đến tươi sáng Joy đều thể hiện rất tốt.

Bên cạnh mặt concept, giọng hát của Joy cũng vô cùng đặc biệt, cô nàng có thể hát được từ nhạc pop đến thể loại nhạc trot khó nhằn, gần đây những ca khúc riêng của Joy hoặc có sự tham gia của cô cũng đạt được thứ hạng cao trên BXH nhạc số như nhạc phim Hospital Playlist – Introduce me a good person, ca khúc hợp tác cùng Crush – MAYDAY. Mặc dù chưa hoạt động solo chính thức nhưng tất cả yếu tố thành công Joy đều đã đạt được, đó là thị hiếu công chúng, thành tích nhạc số, mức độ quan tâm.

Mặc dù chưa hoạt động solo chính thức nhưng tất cả yếu tố thành công Joy đều đã đạt được.

Một số bình luận của Knet nhận xét về khả năng solo của Joy:

-“Mấy bạn biết Ayumi của nhóm Sugar không? Joy mà đi theo hình tượng đó thì thực sự bùng nổ đó”

-“Mình thấy Joy cũng thể hiện ballad tốt lắm.”

-“Nếu solo thật thì chắc chắn thành công đấy không đùa đâu”

-“Thông qua MAYDAY cũng thấy Joy thể hiện Hip Hop R&B tốt nữa.”

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất