Âm Nhạc

Cư dân mạng hoài nghi YG xác nhận ra mắt girlgroup mới: 'Với YG phải debut mới tin được!'

Chia sẻ

Mặc dù YG đã lên tiếng xác nhận sắp cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới sau 2NE1 nhưng cư dân mạng Hàn lại tỏ ra hoài nghi ‘thánh hứa lèo’.

Mới đây, đại diện YG đã chính thức xác nhận việc công ty sẽ cho ra mắt nhóm nữ mới trong thời gian sắp tới. Tin đồn về nhóm nữ mới của YG bắt đầu lan truyền kể từ khi thông tin chủ tịch Yang Hyun Suk gặp gỡ đội ngũ đạo diễn MV để chuẩn bị cho một dự án mới được truyền thông tiết lộ trước đó.

Ngày 18/5, đại diện YG trả lời trang tin OSEN: “Chúng tôi đã xác nhận lại với Yang Hyun Suk. Nhóm nhạc mới dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7 và hiện tại chúng tôi đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng. Đội hình các thành viên đã được quyết định lâu rồi. Việc Yang Hyun Suk chuẩn bị cho quay MV có nghĩa là các công đoạn thu âm ca khúc đã xong xuôi. Duy chỉ có ngày ra mắt cụ thể vào tháng 7 vẫn chưa được tiết lộ.”

yggg2

Đội hình các thành viên dự kiến vẫn chưa được YG công bố.

Các thành viên của dự án nhóm nữ mới này không được đại diện YG tiết lộ nhưng cư dân mạng đã đưa ra một số lời đồn đoán về những cái tên như Jennie, Lisa, Jisoo, Chaeyoung, Moon Sua, Seoyeon… sẽ xuất hiện trong đội hình nhóm.

Cũng trong cuộc phỏng vấn với OSEN vào cuối năm ngoái, Yang Hyun Suk cho biết: ”Tôi có kế hoạch tạo ra một nhóm nhạc nữ mà vẻ đẹp của họ gần với thị hiếu công chúng”. Phát biểu này của “bố Yang” khiến nhiều người thích thú bởi từ trước đến nay YG vốn nổi tiếng là công ty chú trọng tài năng và sự độc đáo hơn là ngoại hình của gà nhà.

Những cái tên được người hâm mộ dự đoán sẽ xuất hiện trong nhóm.

Những cái tên được người hâm mộ dự đoán sẽ xuất hiện trong nhóm. (Ảnh: FB YG FAMILY'S LOVER)

Trước dòng thông tin về nhóm nữ tân binh sắp ra mắt của YG, cư dân mạng Hàn lại tỏ ra khá… ái ngại. Có lẽ việc YG quen dùng “lịch sao Hỏa” cho những màn comeback của gà nhà nên chừng nào được thấy đàn em của 2NE1 đứng trên sân khấu thì người hâm mộ mới có thể tin tưởng. Cùng xem một số phản ứng của netizen trên các trang mạng Hàn Quốc:

- Mỗi năm qua đi tôi đều nhìn thấy tiêu đề bài báo này trong suốt 3 năm qua rồi đấy.

- Tôi không tin, tôi từ chối tin tưởng…

- Nghe cứ như là copy rồi paste lại y chang bài báo cách đây 3-4 năm… Chắc đến khi debut thì mấy ẻm đã 30 tuổi quá.

- Thế không phải họ đã từng nói về dự án này từ năm 2012 lận à? Tất cả các thành viên đều sẵn sàng rồi, cho họ debut đi!

- Nhóm nữ này tôi đã từng nghe cách đây 3 4 năm rồi cơ.

- Với YG thì phải đến khi thực sự được debut mới tin.

- Tôi vẫn không tin đâu…

- YG nói là tháng 7 nhưng không hề nói tháng 7/2016…

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất