Âm Nhạc

Chúng ta hẹn EXO vào ngày này hàng năm…

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các EXO-L vẫn luôn nhận được rất nhiều “món quà” từ thần tượng của mình khi mùa đông về.

Giáng sinh là một trong những thời khắc thích hợp để các nhóm nhạc KPOP “đua” nhau cho ra mắt sản phẩm gửi tặng fan, EXO cũng không ngoại lệ. Đến hẹn lại lên, mỗi năm gần đến mùa Noel, các EXO-L lại trông chờ những bản nhạc mùa đông ấm áp đến từ thần tượng của mình. Hãy cùng điểm lại những tuyệt phẩm ấy qua các năm đến từ EXO nhé!

2013 với Miracles In December

Năm 2013 được xem như là năm thành công vang dội của các chàng trai EXO với bài hit Growl đã “làm mưa, làm gió” trên khắp thế giới. Chưa chịu nghỉ ngơi, dàn vocal line còn quyết tâm “hạ gục” fan bằng bài hát ballad mùa đông Miracles in December vào dịp cuối năm 2013. Chất giọng ấm áp của các thành viên Baekhyun, Luhan, Chen, D.O cùng giai điệu du dương, dễ nghe đã giúp bài hát này “càn quét” các bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước.

Poster Miracles in December của EXO.

MV Miracles in December bản Hàn.

Ngoài ra, nằm trong cùng album với Miracles in December, ca khúc First Snow cũng rất thu hút được fan. Mặc dù không quảng bá nhưng bài hát này vẫn sở hữu lượt nghe rất cao, không thua kém Miracles in December. Thậm chí những năm trở lại đây, First Snow vẫn là bản nhạc phổ biến được người hâm mộ tìm nghe mỗi thời khắc giao mùa.

Ca khúc First Snow của EXO.

The Winter's Tale của 2014

Cảm nhận được sự thành công của các ca khúc Giáng sinh năm trước, năm 2014, EXO tiếp tục thực hiện một sản phẩm âm nhạc nữa mang tên December, 2014 (The Winter's Tale) như một món quà cảm ơn gửi đến fan đã ủng hộ nhóm trong thời gian qua. Một lần nữa, giọng ca “thầnh thánh” của dàn vocal nhà EXO đã chinh phục được trái tim của người hâm mộ, làm mùa đông thêm ấm áp hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, do năm 2014 cũng là năm EXO vướng phải lùm xùm việc thành viên Kris và Luhan rời nhóm nên December, 2014 không được quảng bá rầm rộ nhưng các ca khúc của năm 2013.

Sân khấu đặc biệt của December, 2014 trên show Music Bank.

Sing For You cho 2015

Vướng phải nhiều “rắc rối” đáng tiếc xảy ra ở năm trước, các EXO-L tưởng chừng sẽ không còn cơ hội đón chào thêm “đứa con” tinh thần Giáng sinh nào từ EXO. Nhưng không, vẫn là EXO luôn biết cách “chiều” fan khi một lần nữa cho “ra lò” ca khúc Sing For You dịp Noel 2015. Ca khúc là một bản ballad trầm buồn, ngay cả MV cũng chỉ 2 màu đen trắng , làm cao trào cảm xúc của người xem. Điều đặc biệt đối với Sing for you chính là cả 9 thành viên đều góp giọng trong bài hát này và nhận lại được nhiều đánh giá tích cực từ phía cư dân mạng.

Hình ảnh của EXO trong concept Sing for you.

MV đầy cảm xúc Sing for you của EXO.

Không chỉ vậy, ca khúc Unfair nằm trong cùng album này cũng là một trong những ca khúc rất đáng nghe dịp Giáng sinh của EXO. Khác biệt hoàn toàn với sự u ám ở Sing for you, giai điệu của Unfair mang đến sự nhộn nhịp, vui vẻ của mùa Noel. Điều này đã làm fan rất thích thú.

Sân khấu cực đáng yêu của EXO với Unfair.

2016 là For Life

Năm 2016 là một năm hoạt động khá sôi nổi của EXO khi trong màn comeback chính, nhóm đã “chiêu đãi” fan tận 3 chiếc MV đầy ấn tượng. Không chịu dừng lại, EXO đã không khiến người hâm mộ thất vọng khi tiếp tục cho ra một MV mùa đông For Life. Như thường lệ, For Life vẫn là một bản pop ballad cùng với tiếng đàn piano trầm bổng, đã len lỏi vào trái tim người nghe ngay từ những giai điệu đầu tiên. Và nổi bật hơn, chỉ sau 6 tiếng phát hành, For Life đã nhanh chóng đạt được 1 triệu lượt xem trên Youtube, trở thành một trong những MV đạt lượt xem đó nhanh nhất của EXO. Ngay sau đó, ca khúc này cũng “oanh tạc” hầu hết ở các bảng xếp hạng âm nhạc xứ sở Kim Chi.

Poster For Life của EXO.

MV For Life ấn tượng của EXO.

2017 hẳn là Universe

Sau thành công của Kokobop, EXO tiếp tục “trình làn” người hâm mộ một bản ballad mùa đông mang tên Universe. Ra mắt trễ hơn thời điểm mọi năm, nhưng ca khúc Universe vẫn được đông đảo người hâm mộ đón nhận. Trong MV Universe, các chàng trai nhà SM đã hoá thành những barista điển trai, lịch lãm hoà mình cùng giai điệu nhẹ nhàng, ấm áp của bài hát. Thành tích của ca khúc này cũng rất đáng “gờm” khi chỉ mới “lên kệ” 1 ngày, Universe đã nắm giữ vị trí số 1 tại BXH iTunes Album Charts của 26 quốc gia trên toàn thế giới.

Các barista điển trai - EXO.

MV Universe gây ấn tượng từ hình ảnh đến giai điệu.

Và 2018…

Riêng 2018, EXO đã có 2 màn “tái xuất” đầy ấn tượng với TempoLove Shot vào quý cuối năm. Chắc có lẽ vì comeback hơi trễ nên đến giờ vẫn chưa thấy EXO “rục rịch” gì cho sản phẩm âm nhạc mùa đông. Tuy nhiên, người hâm mộ đã không khỏi vui mừng khi vừa mới đây, SM đã công bố dự án cuối năm của thành viên người Trung Quốc, Lay (EXO). Anh chàng sẽ cho “lên kệ” một đĩa đơn nhân dịp Noel với ca khúc chủ đề When It's Christmas. Ca khúc dự kiến sẽ được ra mắt vào đúng ngày Giáng sinh, 24/12 trên khắp thế giới.

Poster “nhá hàng” sản phẩm âm nhạc Giáng sinh của Lay.

Thành viên người Trung Quốc của EXO, Lay.

Bạn đã thưởng thức hết những ca khúc tuyệt vời ấy của EXO chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất