Ngày 9/6, EXO có sân khấu quảng bá đầu tiên cho full album thứ 3 trong sự nghiệp. Các chàng trai đã thể hiện 2 ca khúc chủ đề là MonsterLucky One. Đúng như dự đoán, sân khấu trở lại của ‘quân át chủ bài 2016’ nhà SM đã khiến fan không khỏi choáng ngợp. 

 Các thành viên hào hứng trước khi chính thức trở lại. Các thành viên hào hứng trước khi chính thức trở lại.
 Concept Monster được tái hiện trọn vẹn trong lần trở lại này. Concept Monster được tái hiện trọn vẹn trong lần trở lại này.

Với Monster, ca khúc được chắp bút bởi Kenzie và LDN Noise. Là một bản dance cùng những tiếng trống dồn dập nói về nỗi ám ảnh không thể cưỡng lại trong tình yêu. Sân khấu dành cho bài hát này cũng thể hiện sự tăm tối và ma mị. Bên cạnh đó, đội hình chữ X xuất hiện trong vũ đạo của bài hát trở thành điểm thú vị được các fan đặc biệt quan tâm.

Đội hình chữ X xuất hiện trong Monster. Đội hình chữ X xuất hiện trong Monster.

https://www.youtube.com/watch?v=Yh1MJ7etal8

Lucky One mang hơi thở của những bản funky thập niên 70. Với concept retro cùng vũ đạo lắc hông gây ‘choáng’, các chàng trai nhà SM tiếp tục có thêm một màn trình diễn ‘đã tai đã mắt’ trên sân khấu của M- Coundown.

Cú lắc hông khiến fan ‘bấn loạn’. Cú lắc hông khiến fan ‘bấn loạn’.

https://www.youtube.com/watch?v=gM1BDr9mI6M#t=225.546963

Sau ngày phát hành đầu tiên, album EX’ACT của EXO đã xác lập những con số khổng lồ với lượng tiêu thụ 95.195 bản cho phiên bản tiếng Hàn và 50.887 bản cho đĩa tiếng Trung. Xác nhận tổng số lượng album bán ra trong ngày đầu tiên của EXO là 146.082 bản. Các chàng trai sẽ có sân khấu quảng bá tiếp theo tại Music Bank 10/6, Music Core 11/6 và Inkygayo 12/6.

Một số hình ảnh của EXO trong showcase ra mắt album EX’ACT ngày 8/6:

Chen Chen

Choáng ngợp với vũ đạo ám ảnh của EXO trên sân khấu comeback ảnh 5

 Chanyeol Chanyeol
 Suho Suho
 Lay Lay
 D.O D.O
 Sehun Sehun
 Xiumin Xiumin
 Baekhyun Baekhyun
 Kai Kai

Xem thêm:

4 năm cho ngôi vị số 1 – EXO có cả một chiến lược ấn tượng thế này!