Âm Nhạc

Chiều đàn em như BTS, quay hẳn video ủng hộ màn debut của TXT tại Nhật Bản

Điệp phan
Chia sẻ

BTS đã thể hiện sự quan tâm đối với đàn em cùng công ty làm cho người hâm mộ vô cùng thích thú.

Ra mắt chưa đầy 1 năm, TXT đã nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc nam mới nổi bật nhất Kpop hiện tại, “càn quét” hàng loạt giải tân binh cuối năm và có chiến thắng trên show âm nhạc ngay ca khúc debut. Sau khi gặt hái được thành công nhất định tại Hàn, TXT tiếp tục “tấn công” thị trường âm nhạc lớn thứ 2 thế giới - Nhật Bản với đĩa đơn mang tên Magic Hours, ấn tượng hơn, chỉ sau vài giờ phát hành, đĩa đơn nhanh chóng leo lên vị trí số 1 của BXH Oricon Nhật Bản, chứng mình sự thành công bước đầu của các chàng trai Big Hit ở thị trường âm nhạc này.

TXT debut ấn tượng tại Nhật

Đi cùng với sự nổi tiếng ngày càng tăng cao ở cả Hàn và Nhật, TXT hiện đang rất bận rộn với lịch trình ở hai thị trường này. Mới đây, khi đang tham gia chương trình Buzz Rhythm, TXT vô cùng bất ngờ khi được tiền bối cùng công ty BTS gửi video ủng hộ và chúc mừng cho màn debut tại Nhật của các chàng trai. Cụ thể, các thành viên BTS không ngừng khen đàn em của mình điển trai, tài năng và đáng yêu. Bên cạnh đó, V cũng hài hước chia sẻ rằng TXT còn khá ngại ngùng khi gặp các tiền bối của họ, anh chàng tiết lộ: “Mỗi lần chào hỏi thì các em ấy đều trông rất ngại ngùng luôn!”. Các thành viên BTS đã tạo ra không khí vô cùng thoải mái khi gửi lời nhắn đến các hậu bối, Jin còn đùa rằng: “Tất nhiên trong công ty thì mình là đẹp trai nhất rồi! Nhưng mà mình cũng phải công nhận là cả 5 người trong số các em ấy đều rất đẹp trai”. Có thể thấy BTS rất quan tâm đến hậu bối của mình dù cho lịch trình của các anh chàng đang vô cùng bận rộn khi vừa chuẩn bị comeback. vừa “ráo riết” tham gia những sự kiện lớn ở Mỹ.

BTS bất ngờ gửi video cổ vũ đàn em

Đoạn video BTS gửi đến TXT

Đáp lại lời những lời ủng hộ của BTS, các thành viên TXT cũng vui mừng bày tỏ sự hạnh phúc khi được tiền bối quan tâm, Soobin “rối rít” gửi lời cảm ơn đến BTS, “chàng út” Huening Kai cũng liên tục khen các anh tốt bụng và tỏ lòng biết ơn. Chắc chắn đối với sự hỗ trợ về mặt tinh thần này của những tiền bối nổi tiếng, TXT sẽ ngày càng “vươn xa” hơn con đường sự nghiệp ở cả Hàn và Nhật, xa hơn là khắp thế giới như đàn anh đã làm được.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất