Âm Nhạc

Chỉ một cuộc thi mà tận 3 cách bình chọn, Mnet xoay fan chóng mặt với Produce 48

Đình Khôi
Chia sẻ

Đây chỉ mới là dự tính ban đầu, biết đâu trong quá trình diễn ra, Mnet lại tiếp tục "xuất sắc" tìm ra phương thức thứ 4 thì sao?

Produce 48 đã hoàn thành việc giới thiệu toàn bộ 96 thí sinh tới khán giả bằng loạt teaser trong nhiều ngày qua. Mới đây, nhà sản xuất cũng vừa chính thức công bố cách thức bình chọn cho các cô gái của chương trình. Vì sự thay đổi lớn trong format nên nhà sản xuất cũng phải làm một cuộc cải cách đối với việc tìm ra người chiến thắng. Và tất nhiên sự thay đổi này cũng khiến người hâm mộ phần nào cảm thấy choáng váng vì chưa kịp thích nghi.

96 cô gái của Produce 48.

Sẽ có cách vote tất cả.

Và đây thời hạn cho từng cách vote.

- Required Pick: Nếu bạn muốn vote cho 1 thí sinh Hàn Quốc nào đó thì phải dùng chính tài khoản đó để vote cho 1 thí sinh Nhật Bản và ngược lại. Tối đa được vote cho 6 Hàn - 6 Nhật. Cách này được áp dụng ở tuần thứ 1, 2, 3, 5, 6, 7, 9, 10 và 11.

- Crossed Pick: Một fan Hàn chỉ được vote cho một thí sinh Nhật Bản và ngược lại. Được áp dụng ở tuần thứ 4, 8.

- Double Pick: Một người được vote cho 1 thí sinh Nhật và 1 thí sinh Hàn.

- Lưu ý: Chỉ fan Hàn và fan Nhật mới có quyền vote. Mnet tiếp tục để fan quốc tế làm người ngoài cuộc.

Những cách vote này đảm bảo sẽ không có sự chênh lệch về số thí sinh chiến thắng của 2 nước. Điều này xuất phát từ việc đội hình debut phải có 6 cô gái từ Hàn và 6 từ Nhật. Đây có thể coi là tầm nhìn thông minh của Mnet khi tạo ra một nhóm nhạc có số thành viên Hàn - Nhật cân bằng sẽ dễ dàng tấn công cả hai thị trường âm nhạc khó tính này.

Dù chỉ mới bắt đầu khởi động nhưng sức hút của Produce 48 đã vô cùng lan tỏa. Hãy cùng chờ xem “đấu trường” này hấp dẫn đến như thế nào vào ngày 15/6 sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất