Âm Nhạc

Nếu không vô tình được SM casting trên đường, Hendery (WayV) đã debut thành…diễn viên hài

Điệp phan
Chia sẻ

Chàng thần tượng điển trai này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi biết được anh chàng sẽ trở thành diễn viên hài nếu không làm thần tượng.

WayV 威神V '天选之城 (Moonwalk)' MV

SM nổi tiếng với khả năng “săn lùng” những thực tập sinh có ngoại hình nổi trội, rất nhiều idol hàng đầu của SM đều được tìm thấy ở những nơi công cộng như ngoài đường, trường học, khu du lịch như Minho, Taeyong, Sehun, Seohyun…chứ không thông qua những buổi tuyển chọn, vì thế ngoại hình của các thần tượng này rất nổi bật. Không chỉ ở Hàn, các nhân viên của SM cũng rất tích cực tìm kiếm những thực tập sinh ngoại quốc, mới đây câu chuyện tuyển chọn của thành viên WayV đã khiến Knet vô cùng bất ngờ, đó là Hendery.

Hendery.

Cụ thể, định hướng nghệ thuật của Hendery ban đầu hoàn toàn không phải là trở thành thần tượng mà là làm diễn viên hài khi anh chàng đang học tại Bắc Kinh. Tuy nhiên, với khả năng “săn lùng” thượng thừa của các nhân viên SM, Hendery đã nhanh chóng “lọt vào mắt xanh” của ông lớn, chính thức trở thành thực tập sinh và ra mắt với WayV vào năm 2019. Trước khi ra mắt và được giới thiệu trong đội hình SM Rookies vào năm 2018, Hendery đã từng khiến cư dân mạng Hàn “chao đảo” vì ngoại hình không khác những tài tử điện ảnh, ai cũng tự hỏi không biết SM tìm thấy những gương mặt nổi bật này ở đâu. Vì thế khi biết Hendery sắp trở thành diễn viên hài trước khi gặp SM khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.

Hendery sở hữu ngoại hình không thua kém những tài tử điện ảnh.

Nhưng sau gần 1 năm ra mắt với WayV, người hâm mộ đã phần nào hiểu lý do vì sao Hendery từng sắp ra mắt với tư cách diễn viên hài. Ở các chương trình thực tế của WayV, Hendery luôn là một trong những thành viên “gây cười” nhất nhóm, mặc dù sở hữu gương mặt “vạn người mê” nhưng Hendery cũng là “ông hoàng meme” với loạt biểu cảm khó đỡ khiến các fan không thể nhịn được cười. Chính vì sức hút đặc biệt này giúp cho Hendery thu hút được lượng người hâm mộ vô cùng lớn.

Hendery chính là “cây hài” của WayV.

Hendery sinh ra tại Macao, chính thức ra mắt với nhóm nhỏ của NCT hoạt động tại Trung Quốc - WayV vào năm 2019. Hendery đa tài ở mọi mảng, cả hát, rap, nhảy đều làm tốt. Hiện tại WayV cũng đang hoạt động rất tích ở Trung Quốc, vì đây là thị trường không tập trung nhiều vào idol vì thế tốc độ phát triển của WayV có phần hạn chế hơn các unit khác của NCT ở Hàn, nhưng không vì thế mà tài năng của WayV bị đánh giá thấp, tất cả thành viên đều sở hữu thế mạnh nổi bật, với danh tiếng của SM, người hâm mộ hy vọng rằng ông lớn sẽ sớm bộc lộ hết tiềm năng của WayV ở cả thị trường Hàn và Trung.

Người hâm mộ hy vọng rằng SM sẽ sớm bộc lộ hết tiềm năng của WayV ở cả thị trường Hàn và Trung.

Phản ứng của Knet về câu chuyện casting của Hendery:

-“Visual cậu ấy thế này mà tính cách hoàn toàn trái ngược, đáng yêu thật đấy.”

-“Ôi ngoại hình đỉnh thế này mà định làm diễn viên hài á?”

-“Tôi đang thắc mắc rằng cậu ấy có thể khiến người ta cười bằng khuôn mặt này sao?”

-“Mỗi lần xem Hendery là mỗi lần bật cười, Hendery đúng là biết tấu hài đó.”

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất