Âm Nhạc

Ca khúc phát hành 3 năm trước của boygroup nhà JYP bất ngờ lội ngược dòng trên các BXH không rõ lý do

Điệp phan
Chia sẻ

Bài hát phát hành từ năm 2017 của DAY6 bất ngờ "lội ngược" BXH không rõ lý do.

Vào 1 giờ sáng (giờ Hàn Quốc) hôm nay (14/01/2020), ca khúc You Were Beautiful phát hành từ 3 năm trước của DAY6 bất ngờ lội ngược dòng trên các BXH lớn, thậm chí còn đạt vị trí 52 trên MelOn, đây chính là thứ hạng cao nhất của bài hát tính đến thời điểm hiện tại. Nhiều người hâm mộ, và ngay cả các thành viên DAY6 cũng bất ngờ trước sự lội ngược dòng đột ngột này của You Were Beautiful.

Các thành viên DAY6 bày tỏ cảm xúc khi biết You Were Beautiful lội ngược dòng lên BXH MelOn với vị trí 52

You Were Beautiful được phát hành vào ngày 06/02/2017 và là khúc chủ đề tháng 2 của dự án Every DAY6, đây là dự án âm nhạc dài hơi của DAY6 được diễn ra vào tất cả các tháng của năm 2017, mỗi tháng các chàng trai sẽ phát hành một ca khúc mới. Đây là điều vô cùng ấn tượng đối với một nhóm nhạc vì việc tự sáng tác, tự viết lời, tự sản xuất trong thời gian có hạn nhưng vẫn mang đến những ca khúc chất lượng đã chứng minh tài năng âm nhạc nổi bật của các chàng trai đến từ JYP. DAY6 là nhóm nhạc nam duy nhất của JYP đi theo phong cách band nhạc, JYP đã định hướng cho DAY6 đi theo chiến lược nổi tiếng của một nghệ sĩ và bằng chính âm nhạc mà các anh chàng tạo ra, vì thế các hoạt động quảng bá của DAY6 trên các show âm nhạc hàng tuần vô cùng hiếm hoi mà thay vào đó là những buổi concert live. Điều này dẫn đến độ nhận diện công chúng của DAY6 khá thấp, hệ lụy chính là các ca khúc chất lượng của các chàng trai nhiều khi không tiếp cận được với công chúng vì ít quảng bá. Và You Were Beautiful là một trong số đó.

You Were Beautiful là ca khúc chủ đề tháng 2 của chuỗi dự án dài hơi Every DAY6

You Were Beautiful MV - DAY6

Cho đến sáng nay khi ca khúc này lội ngược dòng trên các BXH, nhiều người yêu nhạc mới biết đến và bắt đầu chia sẻ rộng rãi. Mặc dù không rõ chính xác lý do nhưng cư dân mạng đã dự đoán rằng hiện tượng này bắt nguồn từ một cuộc bàn luận ở một trang cộng đồng mạng về chủ đề “Bài hát nào xứng đáng có mặt trên BXH thay vì những ca khúc gian lận?”, và You Were Beautiful chính là ca khúc được đề xuất nhiều nhất, từ đây ca khúc đã phát hành 3 năm trước này bắt đầu được tìm kiếm và lượt nghe tăng đột biến, giúp DAY6 lội ngược dòng trên các BXH lớn như MelOn, Bugs, Genie…đầy ngoạn mục. Các thành viên đã bày tỏ sự vui mừng và xúc động trên mạng xã hội khi biết thông tin này, người hâm mộ của DAY6 là người hạnh phúc hơn hết vì cuối cùng âm nhạc của thần tượng cũng được công nhận rộng rãi qua thời gian dài bị lãng quên vì không được quảng bá.

Người hâm mộ vô cùng hạnh phúc khi chứng kiến bài hát của DAY6 được công nhận rộng rãi.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất