Âm Nhạc

Tung trailer comeback bằng 1 MV, BTS nhanh chóng phá vỡ kỷ lục về lượt like

Nhật Hạ
Chia sẻ

Món quà đầy bất ngờ này từ BTS khiến các fan thực sự phấn khích

Vẫn chưa hết phấn khích về sự trở lại của BTS với album MAP OF THE SOUL: 7 sắp tới thì mới đây ARMY lại càng thêm phấn khích trước Comeback trailer của các chàng trai. Lần này người đảm nhiệm vai trò “mở đường” cho album chính là Suga với Interlude: Shadow.

Với độ dài 2:59 phút, Suga đã truyền tải những cảm xúc đầy giằng xé giữ ước mơ và sự sợ hãi. Mở đầu ca khúc là những câu rap thể hiện những tham vọng và ước mơ của anh chàng.

Nhưng sau đó sự lo lắng và sợ hãi đã nhanh chóng xuất hiện bên cạnh những ước mơ của Suga. Phải chăng đây chính là sự hai mặt của việc nổi tiếng. Khi càng đứng ở vị trí cao thì sự cô đơn là điều tất yếu?

Với cái tên Shadow, MV cũng liên tục xuất hiện sự đeo bám của những chiếc bóng khiến Suga phải liên tục chạy trốn. Có lẽ hình ảnh ấn tượng nhất trong MV là khi Suga xuất hiện đầy cô đơn và lạc lõng dưới những ánh đèn flash của những bóng đen bí ẩn.

Vẫn như mọi lần, BTS đã lồng ghép những cảm xúc, sự giằng xé nội tâm mà có lẽ bất kỳ ai cũng từng trải qua vào những câu từ của bài hát. Với giọng rap trầm đầy đặc biệt của mình, Suga đã truyền tải được sự sâu lắng của ca khúc qua giọng hát của mình.

Bên cạnh MV ấn tượng cùng ca từ đầy ý nghĩa, Interlude: Shadow còn khiến các fan hâm mộ không khỏi đặt câu hỏi khi liên tục xuất hiện tên mini album đầu tiên của BTS O!RUL8,2 trong MV lần này. Phải chăng đây lại là 1 ẩn ý của BTSBig Hit?

Rất nhanh chóng, MV đã đạt 1,2 triệu lượt like chỉ trong vòng chưa đầy 1 tiếng sau khi phát hành và trở thành MV đạt kỷ lục này nhanh nhất Kpop. Không chỉ vậy, những hashtag liên quan đều lọt Top Trending Toàn cầu. Điều này đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của BTS trên toàn thế giới.

Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ sự trở lại đầy bùng nổ của BTS nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất