Âm Nhạc

BTS khiến các fan 'phát cuồng' khi tung clip vũ đạo chân trần trong Black Swan

Nhật Hạ
Chia sẻ

BTS lại tiếp tục khiến các fan mãn nhãn trước màn vũ đạo cực đỉnh của Black Swan

Trong khi các fan hâm mộ vẫn đang đếm ngược chờ ngày 21/2 tới với màn trở lại bùng nổ của BTS cùng album Map Of the Soul: 7 thì mới đây các chàng trai đã bất ngờ tung clip vũ đạo ca khúc Black Swan khiến nhiều người thực sự phấn khích. Dù chưa chính thức trở lại cùng album mới, nhưng BTS vẫn khiến ARMY không khỏi “rạo rực” với những màn “nhá hàng” đặc biệt. Bên cạnh 2 trailer comeback, chắc chắn phải nhắc đến ca khúc Black Swan với MV đầy tính nghệ thuật.

MV Black Swan

Phát hành vào ngày 17/1, Black Swan đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý bởi MV dưới dạng phim Nghệ thuật. Tuy nhiên điều này cũng khiến ARMY thực sự tò mò về vũ đạo của ca khúc, nhất là khi BTS nổi tiếng là nhóm nhạc với những vũ đạo “khó nhằn”. Những thắc mắc của ARMY đã phần nào được giải đáp qua sân khấu đầu tiên của Black Swan tại The Late Late Show with James Corden. Mới đây, BTS lại tiếp tục khiến các fan hâm mộ thích thú khi bất ngờ phát hành video vũ đạo của ca khúc.

Sân khấu đầu tiên của Black Swan

Phải đến lúc này, các fan hâm mộ mới có thể thưởng thức trọn vẹn vũ đạo đầy ấn tượng của Black Swan. Một lần nữa, BTS lại tiếp tục mang những màn trình diễn đầy “mãn nhãn” đến với các fan hâm mộ. Với những đôi chân trần, BTS đã hóa thân thành những chú thiên nga với vũ đạo mạnh mẽ kết hợp cùng sự uyển chuyển của những động tác múa đương đại.

Vũ đạo ấn tượng của Black Swan

Để có được những vũ đạo đẹp mắt đến vậy, chắc chắn đó là cả quá trình cố gắng và vất vả luyện tập của các chàng trai. Hy vọng rằng với thành công của những phát pháo mở đường, album lần này của BTS sẽ mang đến sự bùng nổ với những thành công và kỷ lục mới. Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ màn trở lại đầy hứa hẹn của các anh chàng nhà Big Hit nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất