Âm Nhạc

Chưa phát hành album, BTS đã công bố địa điểm và thời gian tổ chức Tour diễn mới

Nhật Hạ
Chia sẻ

Sự trở lại lần này của BTS đang được mong chờ hơn bao giờ hết

Chưa hết phấn khích về album sắp tới của BTS thì mới đây các ARMY lại tiếp tục nhận tin vui khi các chàng trai công bố thời gian và địa điểm tổ chức concert tiếp theo mang tên: Map Of The Soul TOUR.

Theo đó ngày 22/1, Big Hit Entertainment đã đăng tải hình ảnh, tiết lộ thời gian và địa điểm tổ chức concert tiếp theo của BTS.

Như vậy BTS sẽ có tổng cộng 37 đêm diễn tại 17 thành phố trên Thế giới. Như mọi khi, đêm diễn đầu tiên khởi động concert sẽ được tổ chức tại sân vận động Olympic ở Seoul vào ngày 11/4. Tiếp đó các chàng trai sẽ dừng chân tại các sân vận động lớn tại Mỹ, Canada, Nhật Bản, Anh, Đức và Tây Ban Nha.

Trong đó, đêm diễn vào ngày 13 và 14/6 vẫn chưa được tiết lộ về địa điểm khiến các fan hâm mộ càng thêm tò mò về sự bí ẩn này. Vậy là sau khi kết thúc chuỗi concert Love Yourself đầy thành công với những con số khổng lồ, BTS đã sẵn sàng trở lại với 1 tour diễn mới đầy hoành tráng.

Dù chưa phát hành album mới, nhưng BTS đã thể hiện sức nóng của mình khi tung lịch trình về concert mới. Rất nhanh chóng, hashtag #MapOfTheSoulTour đã leo lên vị trí thứ 3 trong Top Trending Toàn cầu. Với quy mô lớn của concert lần này, BTS hứa hẹn sẽ mang đến những kỷ lục mới về doanh số. Điều này càng khiến ARMY háo hức mong chờ vào sự trở lại lần này của các chàng trai.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ sự trở lại của BTS trên sàn đấu âm nhạc cũng như những tour diễn trên toàn thế giới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất