Âm Nhạc

Apink vượt BTS, 'dí sát nút' Red Velvet, trở thành nhóm nhạc có điểm chiến thắng cao thứ 2 trong lịch sử Music Core

Điệp phan
Chia sẻ

Dumhdurum đã mang về chiến thắng thứ 4 cho Apink với số điểm cao thứ 2 trong lịch sử phát sóng của Music Core.

Sân khấu quảng bá Dumhdurum của Apink tại Music Core hôm nay.

Ở Music Core chiều nay (25/04/2020), Dumhdurum đã mang về chiến thắng thứ 4 cho Apink với số điểm cao ngất ngưởng - 10.780 điểm trước Oh My God của (G)I-DLE và Bloom của MC the MAX, chính thức giúp Apink vượt qua ON của BTS (10.518 điểm) trở thành nhóm nhạc Kpop thứ 2 có điểm chiến thắng cao nhất lịch sử Music Core chỉ sau Psycho của Red Velvet (10.895 điểm). Apink là nhóm nhạc nữ thế hệ 2 duy nhất còn hoạt động âm nhạc mạnh mẽ, đều đặn và trọn vẹn thành viên ở Kpop hiện nay, so với dàn idol thế hệ mới, Apink không những không bị thụt lùi về tư duy âm nhạc mà còn luôn luôn đổi mới, bắt kịp xu hướng và đầu tư chỉn chu cho từng sản phẩm của mình. Đây là lý do vì sao Apink luôn thu hút được đông đảo sự chú ý và đón nhận ở mỗi lần comeback dù đã hoạt động được 10 năm.

Apink giành chiến thắng với số điểm cao thứ 2 trong lịch sử Music Core.

Khoảnh khắc chiến thắng của Apink tại Music Core.

Trong số tất cả những bài hát kể từ khi Apink thay đổi phong cách âm nhạc cho đến nay, Dumhdurum là ca khúc được đánh giá thành công nhất vì giai điệu hợp thị hiếu công chúng, điều này được chứng minh qua việc Dumhdurum vẫn trụ vững ở top 5 MelOn kể từ khi phát hành đến nay. Tất cả những nhóm nhạc nữ cùng thời với Apink đều rơi vào những trạng thái như tan rã, đóng băng hoạt động, thành viên rời nhóm nhưng riêng Apink vẫn duy trì bền vững ở tất cả mọi mặt từ âm nhạc, fandom, nội bộ cho đến sức ảnh hưởng, đây là điều rất ít nhóm nhạc Kpop lâu năm thực hiện được.

Đến nay Dumhdurum vẫn trụ vững trong top 5 MelOn.

Apink vẫn duy trì bền vững ở tất cả mọi mặt từ âm nhạc, fandom, nội bộ cho đến sức ảnh hưởng dù đã debut 10 năm.

Bên cạnh chiến thắng ngoạn mục của Apink, Music Core hôm nay cũng là sân khấu trở lại của GOT7, sân khấu debut của Solar (MAMAMOO) và loạt sân khấu quảng bá của dàn line-up UV, APRIL, H&D, (G)I-DLE, IMFACT, Kanto, CRAVITY, MCND, cignature, Surple, Jin Minho, Kim Soo Chan, Lee Dae Won. Một số sân khấu nổi bật tại Music Core tập phát sóng ngày 25/04/2020:

GOT7 -Not By The Moon

Solar -Spit it out

'(G)I-DLE' -Oh my god

APRIL -LALALILALA

Cravity -Break all the Rules

H&D -Soul

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất